FASHION

รายการ 'Night of Malicious Comments' ยุติออกอากาศถาวร หลังการจากไปของ Sulli

     หลังจากที่เกิดเหตุช็อกวงการศิลปินเกาหลีไปเมื่อไม่นานมานี้ นั่นคือ Sulli อดีตสมาชิกวง f(x) อีกวงศิลปินเกาหลีที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองในห้องพักของตนเอง ซึ่งภายหลังยังได้สืบทราบสาเหตุผลเนื่องมาจากอาการป่วยโรคซึมเศร้า ที่ตนนี้ได้กลายเป็นประเด็นปัญหาที่ได้รับการพูดถึงกันอย่างเป็นวงกว้างในสังคม เพื่อหาทางออก หากก่อนที่สังคมจะได้เดินไปถึง ณ จุดนั้น ล่าสุดทางช่องโทรทัศน์ของเกาหลีอย่าง JTBC ยังได้ออกมามีส่วนรับผิดชอบในการจากไปของศิลปินสาวคนนี้อีกด้วย...

ภาพ : JTBC

 

     ในวันที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตัวแทนจากเครือข่ายรายการบันเทิงเกาหลี 'Night of Malicious Comments' ทางช่อง JTBC2 ได้ออกมาเปิดเผยข่าวอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมว่า ตอนที่ 16 ของรายการดังกล่าว ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมาจะเป็นตอนสุดท้ายของรายการ 'Night of Malicious Comments' หลังจากที่เริ่มออกอากาศมาได้เพียง 4 เดือนเท่านั้น

      โดยในโลกของโซเชียลมีเดียได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงรายการบันเทิงดังกล่าว ที่กลายเป็นกระแสตีกลับว่า รายการบันเทิงดังกล่าวอาจจะเป็นเหตุผลสำคัญในการตัดสินใจจบชีวิตของศิลปินสาว Sulli ด้วยเช่นกัน ซึ่งการตัดสินใจยุติการออกอากาศในครั้งนี้ผ่านการไตร่ตรองจากทีมงาน และผู้บริหารแล้วทั้งสิ้น โดยผู้จัดรายการยังได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมไว้อีกว่า "เรายังคงรำลึกถึงช่วงเวลาที่เราได้แบ่งปันกับศิลปินสาว ขณะที่เธอยังมีชีวิตอยู่ และช่างเป็นเกียรติย่างยิ่งที่เราได้เคยได้เห็นด้านที่กล้าหาญ และด้านที่สวยงามของเธอ และพวกเราขอภาวนาให้กับเธอด้วยเช่นกัน” ซึ่งเหตุการณืที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ยังนับว่าเป็นบทเรียนสำคัญของสื่อบันเทิงก็ว่าได้...

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Sulli