FASHION

เตะตามาก! ซูโฮ EXO จัดเต็มทุกลุคจนโว้กอเมริกาถึงกับเขียนบทความชื่นชมให้โดยเฉพาะ

ซูโฮ EXO กับหลากหลายลุคสุดมีสไตล์ที่เข้าตาโว้กอเมริกาจนมีบทความพูดถึงตัวเองโดยเฉพาะ

     เซเลบริตี้เอเชียกำลังมีอิทธิพลอย่างมากในวงการแฟชั่นเป็นเรื่องยากที่ปฏิเสธ เพราะเหล่าสมาชิกไม่ว่าจะเป็น EXO, Blackpink, BTS และอีกหลายต่อหลายวง เข้าร่วมเป็นแขกฟรอนต์โรว์ของแบรนด์แฟชั่นระดับโลกอยู่ตลอดในตลอดระยะเวลาช่วงปีที่ผ่านมา นอกจากความพิเศษในการนั่งแถวหน้าเป็นจุดสนใจของตากล้องเก็บภาพกันมานักต่อนัก เสน่ห์ของศิลปินเอเชียโดยเฉพาะเกาหลีคือ การอวดลุคชนิดที่ว่าจัดเต็มตากล้องคนเห็นไหนเป็นต้องลั่นชัตเตอร์เก็บภาพไว้ และภาพเหล่านั้นก็แพร่กระจายไปทุกช่องทางโซเชียลมีเดียจนไปเตะตาโว้กอเมริกาเข้าให้อีกครั้ง คราวนี้เป็นคิวของหนุ่มวงเอ็กโซที่มักมีสไตล์ที่แตกต่างกันชัดเจนเช่นไคจะมีความชิก ชันย็อลกับสตรีตแวร์ หรือจะเป็นเซฮุนกับความอปป้าเนี้ยบแต่ซ่อนความน่ารัก แต่วันนี้เราจะพูดถึงสมาชิกคนอื่นนอกเหนือจาก 3 คนนี้บ้าง

ซูโฮกับลุคเบลเซอร์สีชมพูในงานของ Bvlgari / ภาพ: @kimjuncotton

     หนุ่มที่ว่าไม่ใช่ใครที่ไหน “ซูโฮ” นั่นเอง สมาชิกวงบอยแบนด์เกาหลีวัย 27 ปีที่สามารถผสมผสานสไตล์จนกลายเป็นสไตล์ของตัวเอง ปรากฎตัวที่งานฉลองครบรอบ 20 ปีจิวเวลรี่ในตำนาน B.Zero 1 XX Anniversary ของ Bvlgari ที่กรุงโรมประเทศอิตาลี งานเดียวกับทริปที่โว้กประเทศไทยพาใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ไปเช่นกัน งานนี้หนุ่มหล่อหน้าใสจากแดนโสมมาในลุคเสื้อเบลเซอร์สีชมพูสดใส แมตช์กับเสื้อเชิ้ตสีดำ พร้อมกางเกงทริมขอบข้างและรองเท้าบู๊ต เพิ่มความสนุกของลุคด้วยบันดาน่าผูกคอลายลูกน้ำสีดำผูกหลวม ๆ ช่วงคอ ปิดท้ายด้วยแหวนเงินสุดคลาสสิกจากบูลการี กลายเป็นลุดสุดปังจนโว้กอเมริกาถึงต้องขั้นเขียนบทความพิเศษให้!

ซูโฮกับลุคเสื้อรัฟเฟิลสีเขียวสะท้อนแสงในงาน Miu Miu / ภาพ: @kimjuncotton

     เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ลุคเขาโดดเด่นขึ้นมา เมื่อเราย้อนไปดูแฟชั่นของซูโฮในช่วงที่ผ่านมานับว่าปังอยู่ไม่น้อย อย่างเช่นงานของ Miu Miu เขามาในลุคเสื้อรัฟเฟิลเชิ้ตสีเขียวสะท้อนแสงจากทางแบรนด์ที่ถูกแซนด์วิชประกบใน-นอกด้วยเสื้อคอเต่าสีน้ำเงินและเบลเซอร์สีกรมท่าเรียงตามลำดับ ทั้งหมดจาก Prada กลายเป็นลุคเก๋ ๆ รับวาเลนไทน์ให้สาว ๆ ใจสั่นกับสไตล์ของซูโฮ



WATCH




เสื้อสีม่วงพร้อมดีเทลเสื้อข้างในพิมพ์ลายสีดาว / ภาพ: @kimjuncotton

     ในช่วงปลายปีซูโฮรับอากาศหนาวด้วยเสื้อเชิ้ตสีม่วงสดแมตช์กับสร้อยคออะไหล่สีทองและเสื้อด้านในพิมพ์ลายเสือดาว ใครว่าแมตชิ่งนี้ไม่รอดแต่ซูโฮไม่ใช่แค่รอดแต่ออกมาสุดยอดเลยทีเดียว ถ้าความพิเศษของหนุ่มคนนี้เกี่ยวกับสไตล์ด้านแฟชั่นยังไม่เตะตาเท่าไหร่ ให้ลองหันมดูการทำลายกฎเกณฑ์ชุดการเที่ยวชายหาดของเขาสักหน่อย เขาเลือกเสื้อสเวตเชิ้ตสีเทาแมตช์กับหมวกสีชมพูหวาน ๆ แทนที่เขาจะต้องแต่งตัวเหมาะกับลมทะเล ต้นปาล์มและชายหาด แต่ 3 สิ่งนี้กลับต้องหันมาเหมาะกับเขาแทน โว้กอเมริกาพูดถึง 3 ลุคนี้ไว้อย่างน่าประทับใจโดยเฉพาะคำพูดที่ว่า “ซูโฮเป็นคนที่สร้างสรรค์ลุคสำหรับสุภาพบุรุษได้อย่างน่าสนใจ แต่สิ่งที่เขาเลือกใส่มันคือความเสี่ยงและไม่ง่ายในการมิกซ์แอนด์แมตช์แต่เขาทำได้” ซูโฮจึงกลายเป็นเซเลบริตี้ชาวเกาหลีที่เริ่มก้าวเข้ามามีบทบาทในแวดวงนี้บ้างเช่นเดียวกับเซฮุนจากวงเดียวกันและสาว ๆ แบลกพิงก์ สตรีตสไตล์ของเขาก็ไม่น้อยหน้าลุคจัดเต็มตามงานอีเวนต์แฟชั่นต่าง ๆ (สามารถติดตามได้เพิ่มเติมด้านล่าง) สาว ๆ อาจจะต้องหลงรักหนุ่มซูโฮมากขึ้นกว่าเดิม เพราะตอนนี้เขาเริ่มเดินหมากมัดใจสายแฟแล้วนะ!

 

ภาพสไตล์ของซูโฮเพิ่มเติมจาก @kimjuncotton

WATCH

คีย์เวิร์ด: Suho EXO