FASHION

สาวกเจ้าหญิงไดอาน่าอาจได้ชมภาพยนตร์ 'Spencer' เร็วกว่าที่คิด!

พวกเราอาจจะไม่ต้องรอถึงปี 2022

     ถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่หลายคนรอคอย สำหรับ 'Spencer' ภาพยนตร์ลำดับล่าสุดที่จะหยิบยกชีวประวัติของไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์ มาถ่ายทอดผ่านจอภาพยนตร์อีกครั้ง โดยมีไฮไลต์สำคัญอยู่ที่ Kristen Stewart นักแสดงสาวคนล่าสุดที่ได้แปลงโฉม พร้อมสวมบทบาทเป็น ไดอาน่า สเปนเซอร์ สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าแฟนคลับตั้งแต่วินาทีแรกที่รู้ข่าว ซึ่งมีแผนจะเข้าฉายในปี 2022 ที่จะถึงนี้ ทว่าล่าสุดทางสื่อ Variety ก็ยังได้รายงานเพิ่มเติมอีกว่า พวกเราอาจจะไม่ต้องรอนานขนาดนั้น เพราะภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวคือหนึ่งในลิสต์อันยาวเหยียดที่จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกของโลกในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองเวนิส ประจำปี 2021 ที่จะจัดขึ้นวันที่ 1 กันยายน ถึงวันที่ 11 กันยายนนี้ ตามมาตรการอันเข้มงวดในการควบคุมวิกฤตการณ์โควิด-19

     แม้ว่าทางผู้จัดงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองเวนิส ประจำปี 2021 จะยังไม่ได้ออกมาคอนเฟิร์มถึงประเด็นดังกล่าวอย่างเป็นทางการ แต่หลายคนก็ต่างพูดเป็นเสียงกันว่า ข่าวลือดังกล่าวเป็นไปได้สูงทีเดียว เนื่องจากก่อนหน้านี้มีภาพหลุดของคริสเตนออกมาหลายระลอก ซึ่งการันตีได้ว่าตัวภาพยนตร์น่าจะถ่ายทำไปจนเกือบเสร็จสิ้นแล้ว หรือแม้แต่มีการปล่อยภาพอย่างเป็นทางการออกมาเรียกน้ำย่อยเหล่าสาวกถึง 2 ครั้งด้วย ที่อาจจะเป็นการส่งสัญญาณบางอย่างจากทีมผู้สร้างก็เป็นได้ ซึ่งหากเป็นเช่นนั้น เราทุกคนก็คงจะได้ฟังกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากเหล่าเซเลบริตี้ที่ได้เข้าชมรอบปฐมทัศน์เร็วกว่าที่คิดแน่นอน

     สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นฝีมือการกำกับของ Pablo Larraín โดยจะเล่าถึงเรื่องราวที่ย้อนกลับไปในช่วงยุค ‘90s กับข่าวใหญ่แห่งราชวงศ์อังกฤษในเวลานั้น เมื่อพระราชวังบักกิ้งแฮมอ้าแขนต้อนรับสะใภ้จ้าวคนใหม่อย่างไดอาน่า ผ่านเหตุการณ์สำคัญอย่างพิธีเสกสมรสกับเจ้าชายชาร์ลส์ ไปจนถึงการตีแผ่ และเจาะลึกดราม่าสุดเข้มข้นตลอดชีวิตความรักอันขมขื่นของทั้งคู่ ซึ่งงานนี้ก็ต้องมาตามดูกันแล้วว่าตัวภาพยนตร์จะออกมาสนุกแค่ไหน...

     

ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Spencer #KristenStewart