FASHION

Solid & Striped แง้มคอลเล็กชั่นชุดว่ายน้ำที่ออกแบบโดยนางแบบดังถึง 13 คน!

โว้กพาไปดูชุดว่ายน้ำจากโปรเจ็กต์ใหญ่ของ Solid & Striped ล่าสุดแง้มแคปซูลคอลเล็กชั่นสุดปังที่ออกแบบโดยนางแบบดังถึง 13 คนเลยทีเดียว!

ช่วงปีหลังมานี้โปรเจ็กต์คอลาบอเรชั่นหรือการร่วมมือกันทำคอลเล็กชั่นดูเหมือนจะเป็นเทรนด์ฮิตในแวดวงแฟชั่นซะเหลือเกิน ไม่เพียงแต่คอลาบอเรทกันในอุตสาหกรรม แต่บางแบรนด์ถึงกับกระโดดข้ามไปทำโปรเจ็กต์กับบริษัทเครื่องครัว หรืออาหารเลยก็มี ไม่เชื่อลองดู Dolce & Gabbana และ Moschino เป็นตัวอย่าง ล่าสุดแบรนด์ชุดว่ายน้ำขวัญใจดาราดังอย่าง Solid & Striped เองก็ไม่ปล่อยผ่านกระแสนี้ ขอลุกขึ้นมาทำแคปซูลคอลเล็กชั่นที่ได้นางแบบดังมาร่วมออกแบบถึง 13 คนเลยทีเดียว!
 
 

Stay tuned..... #swimteam2018

A post shared by Solid & Striped (@solidandstriped) on


โปรเจ็กต์ใหญ่ที่ว่านี้ใช้ชื่อว่า #Swimteam ประกอบไปด้วยชุดว่ายน้ำภายใต้การออกแบบของนางแบบดังทั้งหมด 13 คน ไล่ตั้งแต่ Lily Aldridge, Elsa Hosk, Jourdan Dunn, Josephine Skriver, Barbara Palvin, Hannah Fergusson, Natasha Poly, Jessica Hart, Carolyn Murphy, Toni Garrn, Hailey Clauson, Eniko Mihalik ไปจนถึง Isabeli Fontana โดยแต่ละคนดีไซน์ชุดว่ายน้ำในสไตล์ของตัวเองคนละ 1 ดีไซน์ เท่ากับว่าแคปซูลคอลเล็กชั่นนี้จะมีชุดว่ายน้ำสุดชิกทั้งหมด 13 ตัว โดย 13 นางแบบดัง!
 
 

Coming soon.. #swimteam2018

A post shared by Solid & Striped (@solidandstriped) on


งานนี้ใครชอบใครก็ไปเล็งสอยชุดว่ายน้ำในสไตล์ของนางแบบคนโปรดกันได้เลย โดยจะเปิดตัวแบบเต็มๆ เร็วๆ นี้ หากมีอัพเดทคอลเล็กชั่นแบบเต็มๆ โว้กจะนำมาให้ชมเป็นที่แรกแน่นอน ระหว่างนี้ไปชมภาพน้ำจิ้มที่ทางแบรนด์แอบแง้มๆ ให้ชมกันก่อน คลิกดูที่แกลอรี่ได้เลย!

WATCH