FASHION

โว้กรวม “แฟชั่นกระโปรง” สุดเก๋ที่แมตช์กับแค่เสื้อยืดสีขาวก็เอาอยู่

เชื่อว่าแม้แต่สายแฟอย่างเราๆ ก็ต้องมีวันที่พลาดมิกซ์แอนด์แมตช์ชุดได้ออกมาแบบงงๆ เหมือนกัน อาจจะบอกว่าวันนั้นเทสต์ด้านแฟชั่นดันเกิดบอดขึ้นมาหรืออย่างไรก็ไม่รู้ โว้กเลยมีทริคง่ายๆ ที่จะมาฝากให้แฟนๆ ได้จำขึ้นใจ นั่นคือเมื่อไหร่ก็ตามที่ไม่รู้ว่าจะเลือกแมตช์อะไรกับอะไร หรือเริ่มจับดีไซน์จับคู่สีไม่ถูกอย่างไรให้ยึดเสื้อยืดสีขาวไว้ก่อน บอกได้เลยไม่ว่าคุณจะจับคู่กางเกงหรือกระโปรงกับเสื้อยืดสีขาวเบสิคๆ โอกาสที่จะได้ลุคแป๊กนั้นน้อยมาก แต่ถ้าหากใครยังเป็นมือใหม่ในการใส่กระโปรงคู่เสื้อยืดแล้วล่ะก็ วันนี้โว้กจะมาชี้เป้าให้แฟนๆ ได้ตามไปสอยกัน เพราะกระโปรงเหล่านี้สวย เก๋ ชิค และแน่นอนว่าเอาอยู่คู่กับเสื้อยืดสีขาวธรรมดาๆ อย่างได้แน่นอน

ลุคสาวชิคเก๋ๆ เลือกสวมเสื้อยืดสีขาว เข้าคู่กับกระโปรงทรงดินสอตกแต่งซิป ผ้าโพลีเฟล็กซ์สะท้อนแสง จากแบรนด์ Vickteerut (คลิกไปช็อปได้เลยที่นี่)

อยากเป็นสาวเปรี้ยวลองแมตช์เสื้อยืดสีขาวกับกระโปรงทรงตรงผ่าข้าง ฉลุลูกไม้ ลายทาง จากแบรนด์ NICHA (คลิกไปช็อปได้เลยที่นี่)



WATCH




เพิ่มความเซ็กซี่ให้กับลุคด้วยกระโปรงทรงดินสอผ้าไหมซาตินพิมพ์ลายเสือแต่งผ้าลูกไม้ จากแบรนดา์ MILIN (คลิกไปช็อปได้เลยที่นี่)

สาวขี้เล่นคงถูกใจการแมตช์เสื้อยืดสีขาวเข้ากับกระโปรงทรงระบาย ผ้าพิมพ์ลายดอกไม้ จากแบรนด์ ASAVA (คลิกไปช็อปได้เลยที่นี่)

เป็นสาวหวานต้องเลือกเสื้อยืดขาวเข้าคู่กับกระโปรงสั้นผ้าแจ็คการ์ดลายดอกไม้ จากแบรนด์ TandT (คลิกไปช็อปได้เลยที่นี่)

สาวเรียบร้อยแต่แฝงความบอยๆ ลองเลือกเสื้อยืดขาวกับกระโปรงค้อตต้อนผ้าตัดต่อสามสี จากแบรนด์ MATTER MAKERS (คลิกไปช็อปได้เลยที่นี่)

WATCH

คีย์เวิร์ด: กระโปรง Skirt Fashion Mix Match Lazada