FASHION

SIRENA จากแบรนด์อันดับ 1 ด้านรองเท้าแต่งงาน สู่รองเท้าแฟชั่น Everyday Use ที่มีแค่คู่เดียวก็ไปได้ทุกที่

จริงหรือไม่ที่เขาบอกว่าผู้หญิงคนนึงมีรองเท้าไม่ต่ำกว่า 25 คู่ หากแต่ได้ใส่จริงๆ เพียงแค่ 4-5 คู่เท่านั้น นั่นอาจเป็นเพราะว่าเราเลือกที่จะสวมแต่รองเท้าคู่ที่ใส่สบาย มากกว่าคู่สวยใหม่เอี่ยม หรือบางครั้งรองเท้าที่ซื้อมาดันไม่แมตช์กับเสื้อผ้าที่มีอยู่ นี่จึงเป็นเหตุผลให้ SIRENA แบรนด์รองเท้ามากคุณภาพที่ขึ้นชื่อด้านความสวยและนิ่มสบาย คิดค้นและดีไซน์อะไหล่พิเศษสำหรับประดับรองเท้า ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ SIRENA เพื่อเนรมิตรองเท้า 1 คู่ ให้กลายเป็นรองเท้าหลากสไตล์ เสมือนว่ามีรองเท้าเป็น 100 คู่!  สามารถนำมาใส่ได้ในทุกโอกาส เด็ดขนาดนี้ทางโว้กจึงอดไม่ได้ที่จะเอามาแนะนำให้สาวๆ ชาวโว้กได้รู้จักกัน

หากพูดถึง SIRENA คงจะไม่มีว่าที่เจ้าสาวหรือเจ้าสาวคนไหนที่ไม่รู้จักแบรนด์นี้ เพราะ SIRENA คือผู้เปิดตำนานรองเท้าแต่งงานเจ้าแรกในประเทศไทย ตลอด 20 ปีที่อยู่เคียงข้างเจ้าสาวในวันที่สำคัญที่สุดในชีวิต นอกจาก SIRENA จะเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าเซเลปแนวหน้าของเมืองไทยแล้ว ยังได้รับเกียรติสูงสุดให้ตัดรองเท้าสำหรับเพื่อนเจ้าสาวตัวน้อยๆ ในงานพระราชพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายวิลเลียมกับแคเธอริน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์มาแล้ว ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์คุณภาพที่ทำให้ชาวไทยได้ร่วมภาคภูมิใจว่าฝีมือคนไทยเป็นที่ยอมรับในระดับสากล

 

ด้วยคุณภาพระดับโลกและศักยภาพของแบรนด์ ทำให้แฟนๆ ของ SIRENA หลายคนเรียกร้องมาอย่างต่อเนื่องให้ผลิตรองเท้าแฟชั่นสำหรับสวมใส่ในทุกๆวันด้วย ซึ่งสาวๆก็ไม่จำเป็นต้องรออีกต่อไป เพราะตอนนี้ SIRENA ได้ออกคอลเลคชั่นรองเท้าแฟชั่นใหม่ๆ มาแล้วตามคำเรียกร้อง

ทีเด็ดของ “แอ็กเซสเซอรี่” ชิ้นเก๋

จุดเด่นของคอลเลคชั่นแฟชั่นจาก SIRENA มี “กิมมิค” เก๋ๆ อยู่ที่ “แอ็กเซสเซอรี่” สำหรับตกแต่งรองเท้าคู่เก่ง ไม่ว่าจะเป็นแบบสายรัดข้อเท้า สวมเข้าถอดออก หรือคลิปออนประดับรองเท้าอย่างเพชรสวยๆหรือโบว์สุดหวาน ให้สาวๆ ได้รู้สึกสนุกไปกับการดีไซน์ภาพลักษณ์ด้วยตัวเอง อยากจะแต่งตัวลุคไหน บอกได้เลยว่า SIRENA ไลน์นี้สามารถทำได้หมด ไม่ว่าจะเป็นลุคสาวคูล เปรี้ยวเซ็กซี่ หรือสวยหวานงามสง่า วันนี้โว้กจึงถือโอกาสมามิกซ์แอนด์แมตช์ให้สาวๆได้ลองไปใส่ตามกัน จะได้รู้กันไปเลยว่าแค่มีรองเท้าคู่เดียวก็ใส่ได้ทุกที่และแทบจะทุกโอกาสจริงๆ 



WATCH




Preppy Girl

สาวคนไหนอยากได้ลุคดูดีสไตล์คุณหนูแบบสาว Blair Waldorf จากซีรีส์ Gossip Girl โว้กแนะนำให้เลือกแมตช์เสื้อแขนยาวผ้าชีฟองที่มีลูกเล่นอย่างโบว์ผูกคอเสื้อกับกระโปรงสั้น ถือกระเป๋าคลัทช์ใบเล็ก พร้อมสวมรองเท้าแฟลตหัวแหลมรุ่น Jasmine จาก SIRENA ติดแอ็กเซสเซอรี่ประดับเพชร รุ่น Peacock ตรงหัวรองเท้า เพื่อเสริมลุครองเท้าให้ยิ่งดูหรูมีระดับขึ้น

Chic Girl

วันไหนอยากเป็นสาวชิคๆที่ดูแกลมและเท่ขึ้นมาหน่อย ลองเลือกจับคู่เสื้อเชิ้ตคอปกที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของสาวมั่นกับกางเกงขาสั้นเพิ่มความกระฉับกระเฉง พร้อมกระเป๋าสะพายสายโซ่ และเลือกใช้แอ็กเซสเซอรี่รุ่น Pleated strap in champagne gold ที่เป็นโบว์สีทอง ประดับรองเท้า Jasmine คู่เดิม

Naughty Girl

อีกหนึ่งลุคกับสาวมาดเท่แฝงความเซ็กซี่เบาๆ ลองเลือกแจ็กเก็ตที่มีลวดลายเด่นๆ แมตช์เข้ากับเดรสสีดำแนบเนื้อ พร้อมกระเป๋าสีนู้ดที่จะช่วยโทนดาวน์ความแซ่บลงหน่อย แต่ขณะเดียวกันก็ยังแอบเก๋ด้วยด้วยแอ็กเซสเซอรี่สายหนังประดับรีเวทเงินอย่างรุ่น Punky strap in black ที่สวมแล้วทำให้รองเท้าส้นแบนหัวแหลมอย่าง Jasmine ดูเปรี้ยวขึ้นมาทันที

1 / 3

New Arrival


2 / 3

New Arrival


3 / 3

New Arrival


นี่แหละคือความสามารถของแบรนด์ SIRENA ที่ทำให้รองเท้าหนึ่งคู่สามารถไปไหนไปกันกับเราได้แทบจะทุกที่ เพียงแค่จับมาแมตช์กับแอ็กเซสเซอรี่ในสไตล์ที่เป็นคุณ แต่หากสาวคนไหนชื่นชอบรองเท้าส้นสูงเป็นพิเศษก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะทาง SIRENA ก็ออกคอลเล็กชั่นล่าสุดเป็นรองเท้าส้นสูงมาเอาใจสาวแฟชั่นนิสต้าผู้รักการขึ้นส้นเป็นชีวิตจิตใจอีกด้วย มีให้เลือกทั้งแบบส้นเข็ม ส้นตึก ลายเสือ และลายกลิตเตอร์ มากมายขนาดนี้โว้กเล่าให้ฟังอย่างไรก็คงไม่จบ เอาเป็นว่าตามไปลองสวมของจริงว่าจะนุ่มเท้าขนาดไหนได้ที่สาขาดังต่อไปนี้

- Siam Paragon Mth floor 

- Emporium 1st floor

- Icon Siam 5th floor

- CentralPlaza Lardprao 2th floor

- Holiday Inn Shop@ Silom

- The Mall Bangkapi 1st floor

- The Mall Korat 1st floor

- Headquarter@ Petchkasem 102/2

 

ช่องทางการติดต่ออื่นๆออนไลน์

Facebook: sirena2001

Instagram: sirena_2001 

Website: www.sirenashoes.com

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Sirena Wedding shoe Everyday use shoe