FASHION

Style wrap up! อัพเดตที่สุดของเทรนด์ปี 2020 ไปพร้อมกันที่สยามเซ็นเตอร์

เตรียมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ทั้งทีงานนี้สยามเซ็นเตอร์เมืองแห่งไอเดียล้ำเทรนด์ขออาสาพาไป Wrap up สไตล์ในปีนี้ กับที่สุดของแฟชั่นลุคในแคมเปญ “Siam Center Color of Siam” โดยได้เหล่าแฟชั่นไอคอนระดับท็อปลิสต์มาร่วมโชว์คีย์ลุคกันอย่างเนืองแน่นเต็มรันเวย์ ตามมาเช็คลิสต์กันด่วนว่าไอเท็มสุดฮอตเหล่านี้เรามีติดตู้เสื้อผ้าไว้แล้วหรือยัง

อัพเดทลุคหนุ่มสุดแสบไปกับแบรนด์ Q Design And Play กับคอลเล็กชั่น "STRONGER THAN YESTERDAY" Fall/Winter 2020 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเพลง Stronger ของ Britney Spears ที่นำเสนอถึงการส่งกำลังใจและความเข้มแข็งในปีต่อไป นอกจากเทคนิคสกรีนโลโก้และข้อความชวนคิดบนเสื้อโอเวอร์ไซส์แล้ว เรายังได้เห็นการตัดต่อลาย การวางแพชเวิร์คสีสดตัดกันไปมาทั้งบนเสื้อเชิ้ต กางเกงทรงหลวม หน้ากากผ้า และ Wrap Skirt

ต่อด้วยลุคสุดหรูจากแบรนด์ iCONiC กับ “I SHOULD BE SO LUCKY” ชวนสาวๆ มาหมุนกังหันใบพัดแห่งความโชคดีไปพร้อมกับคอลเล็กชั่นที่นำเรื่องราวความศักดิ์สิทธิ์และมนต์ขลังของกังหันลมสีทองแห่งวัดแชกง เกาะฮ่องกง มาเป็นแรงบันดาลใจในการรังสรรค์เสื้อผ้า ที่ครั้งนี้จะพัดพาเอสพลังงานบวกมาให้กับเหล่าหญิงสาวในสไตล์ของไอคอนนิค             



WATCH




แบรนด์ Senada ก็ร่วมเดินทัพอวดผลงานแฟชั่นที่มาพร้อมกลิ่นอายของความรักที่ถูกถักทอขึ้นอย่างประณีต แต่งเติมด้วยความอ่อนหวาน และโรแมนติกในสไตล์ของสาววินเทจตามแบบฉบับของความเป็นแบรนด์ได้อย่างดี            

“Teens” เป็นคอลเล็กชั่นล่าสุดจากแบรนด์ Leisure Projects เล่าถึงจิตวิญญาณของวัยรุ่นที่ถ่ายทอดผ่านหนุ่มๆ บีชบอยในแบบที่แบรนด์ถนัด ผสมผสานเข้ากับแรงบันดาลใจอันคุกรุ่น และการถอดรื้อโครงสร้างเสื้อผ้าเวิร์กแวร์ให้กลมกลืนไปกับสตรีทแฟชั่นทำให้เป็นแฟชั่นที่เข้าใจง่ายมากขึ้น

ส่วนหนึ่งของเนื้อร้อง “Don't carry the world upon your shoulders” ในเพลงให้กำลังใจระดับตำนาน Hey Jude จาก The Beatles ถูกแบรนด์ไทยสุดเก๋อย่าง Rotsaniyom นำมาอวดลุคใน “UPON SHOULDERS” คอลเล็กชั่นใหม่ที่โดดเด่นด้วยผ้ายีนส์

Pattric Boyle ชวนแฟนๆ สบตากับนักล่าแห่งทุ่งหญ้าและผืนป่าในคอลเล็กชั่นล่าสุด โดดเด่นด้วยลวดลายสารพันสัตว์และเสื้อชีตาร์สุดร้อนแรงใน “Hunters Rule” Resort 2021 ยังมีลูกเล่นที่งานปักละเอียดยิบประณีตสวย ผสมผสารการหยิบแรงบันดาลใจจากศิลปะ ประวัติศาสตร์ที่เรืองรองของยุคสมัยเข้ามารวมกันได้อย่างกลมกล่อม               

Theatre ผลงานการผสมผสานซิลลูเอต การเลือกใช้วัสดุที่หลากหลาย และคัตติ้งสุดพิถีพิถันจากฝีมือกูตูริเย่ไทยระดับตำนาน ที่จะชวนคุณผ่อนคลายไปกับเสื้อผ้าเรียบง่าย ใส่สบาย แต่แฝงไว้ด้วยดีเทล และกลิ่นอายความเป็น Ethnic ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

ปิดท้ายกันด้วย The Wonder Room กับลุคสุดแสบจากแบรนด์ PONY STONE และ KanapotAunsorn ครั้งแรกที่สยามเซ็นเตอร์ พร้อมให้คุณได้อัพเดทเทรนด์ล้ำไปกับแคมเปญแห่งสีสันของปี 2020 และโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ The Wonder Room ชั้น 1

 

ส่องแฟชั่นส่งท้ายปีกันไปแล้วรีบคว้ากระเป๋าตังตามไปช้อปกันต่อได้เลย และอย่าลืมติดตามทุกเทรนด์แฟชั่นเด็ดและไอเท็มฮอตได้ที่สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียล้ำเทรนด์ พร้อมติดตามและเลือกช้อปได้ทาง OneSiam Chat & Shop ผ่าน Line @OneSiam และช้อป Siam Center Virtual Mall ผ่านเว็บไซต์ www.lazada.co.th หรือแอพพลิเคชั่น Lazada ตลอด 24 ชั่วโมง

WATCH

คีย์เวิร์ด: Siam center อัพเดตเทรนด์