FASHION

SIAM Takashimaya เอาใจคนรักสายญี่ปุ่นนำเข้า 4 แบรนด์ดังบุกตลาดไทยเป็นครั้งแรก!

งานนี้สาวกสายญี่ปุ่นเตรียมตัวช้อปกันได้เลย

เรียกว่าเป็นห้างสรรพสินค้าเพื่อคนรักสายญี่ปุ่นอย่างแท้จริง เพราะสยาม ทาคาชิมายะ ในไอคอนสยาม อัดแน่นไปด้วยสินค้าและบริการคุณภาพพิเศษที่คัดสรรอย่างประณีตจากประเทศญี่ปุ่นส่งตรงให้คนไทยได้รู้จักและเลือกช้อปปิ้งกันอย่างจุใจ และล่าสุดยังเดินหน้าขนแบรนด์ดังที่ได้รับความนิยมจากญี่ปุ่นมาบุกตีตลาดแฟชั่นไทยอีกครั้งถึง 4 แบรนด์ที่มีเฉพาะที่สยาม ทาคาชิมายะเท่านั้น งานนี้เตรียมกระเป๋าตังค์ให้พร้อมแล้วตามไปช้อปปิ้งกันได้เลย

 

Beautiful people  

เริ่มต้นกันด้วยแบรนด์ระดับไฮเอนด์แฟชั่นกับความเชื่อที่ว่า “ทุกสิ่งคือความสวยงาม” อย่างแบรนด์ Beautiful people นำทีมโดย “ฮิเดะโนริ คุมะคิริ” ดีไซน์เนอร์และครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ชาวญี่ปุ่น ผู้สั่งสมประสบการณ์ด้านแพทเทิร์นจากการร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำอย่าง Comme des Garçons Homme มาเป็นเวลานานกว่า 6 ปี ดังนั้นเสื้อผ้าในแต่ละคอลเล็กชั่นของ Beautiful people จะแฝงไปด้วยรายละเอียดมากมายที่ผสมผสานทั้งความแตกต่างให้เข้ากันได้อย่างลงตัว อย่างเช่นความงามที่แตกต่างสำหรับชายและหญิงจึงกลายเป็นเสื้อฮู้ดดี้หรือเสื้อนิตในแบบยูนิเซ็กส์ ตามไปช้อปได้ที่โซน Japan Select ชั้น 1

 

Anteprima

เอาใจสาวๆ ที่ชื่นชอบกระเป๋ามีเอกลักษณ์กันบ้าง เพราะแบรนด์ Anteprima ขนกระเป๋ารุ่น ANTEPRIMA WIREBAG มาให้สาวๆ กันถึงที่ โดยกระเป๋ารุ่นนี้โดดเด่นด้วยการใช้เส้นลวดพิเศษมาถักเข้าด้วยกันอย่างประณีต ตัวกระเป๋าจึงส่องสว่างเหมือนจิวเวลรีชิ้นสวยที่มาพร้อมน้ำหนักเบาหยิบใช้ง่าย กระเป๋ารุ่นนี้ถูกดีไซน์มามากถึง 600 สไตล์ทั้งรุ่น Standard หรือ Lucchetto ในกว่า 90 เฉดสีให้คุณมิกซ์แอนด์แมตช์ได้อย่างสนุกสนานตามคาแรกเตอร์ที่แบรนด์อยากให้เป็น และแม้จะเปิดตัวครั้งแรกในปีค.ศ. 1988 ซึ่งผ่านมาแล้ว 33 ปีแต่ความสดใหม่และสนุกสนานก็ยังคงโดดเด่นไม่เสื่อมคลาย ตามไปช้อปได้ที่โซน Japan Select ชั้น 1

 

Logos  



WATCH




แบรนด์ Logos เชื่อมต่อระหว่างธรรมชาติกับผู้คนด้วยไลฟ์สไตล์แบบกิจกรรมกลางแจ้ง นำเสนออุปกรณ์แคมปิ้งอย่างเป็นทางการรายแรกในประเทศไทย เป็นแคมปิ้งแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 2 ในประเทศญี่ปุ่น สินค้าทุกชิ้นจึงมีคุณภาพ น้ำหนักเบา ที่สำคัญคือการใช้งานที่ทั้งติดตั้งสะดวกและใช้ง่ายไม่ซับซ้อน ตอบโจทย์การใช้งานทั้งในและนอกสถานที่ ด้วยแบรนด์ให้ความสำคัญกับการเป็นส่วนหนึ่งของคนที่ชอบออกผจญภัยไปบนโลกกว้าง Logos จึงเดินหน้าไม่หยุดพัฒนาเพื่อเป็นแบรนด์ที่ออกแบบการใช้ชีวิตเอ้าท์ดอร์ให้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะอเนกประสงค์ใช้งานง่าย กระเป๋าเก็บความเย็น หรือแม้แต่เตาปิ้งย่างขนาดกระทัดรัด ตามไปช้อปได้ที่ Outdoor Zone ชั้น   3

 

Snowpeak

“ผสมผสานไลฟ์สไตล์เมืองให้เข้ากับธรรมชาติ” แบรนด์ Outdoor Lifestyles ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มแคมปิ้งในญี่ปุ่นและเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ครบครันด้วยอุปกรณ์หลากหลายที่เหมาะสำหรับผู้ที่รักการออกแคมป์โดยเฉพาะ  ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าสไตล์ Outdoor เต็นท์ เครื่องครัว และอุปกรณ์แคมป์ปิ้งอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งแต่ละชนิดมีประโยชน์ใช้สอยครอบคลุม อำนวยความสะดวกในการออกแคมป์ได้อย่างดีเยี่ยม ก่อตั้งโดย Yukio Yamai ใน ปี พ.ศ. 2501 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Outdoor & Natural Lifestyle Product” ผสมผสานไลฟ์สไตล์เมืองเข้ากับธรรมชาติมากที่สุด โดยเสื้อผ้าของ Snow Peak มีจุดเด่นที่การออกแบบให้เข้ากับการทำกิจกรรมกลางแจ้ง เน้นทนทาน ใส่สบาย เหมาะกับทุกสภาพอากาศ ภายใต้การออกแบบที่ทันสมัยสื่อถึงธรรมชาติ ขณะที่อุปกรณ์แคมปิ้งถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้งานที่สะดวก ให้การแคมปิ้งเป็นเรื่องที่ง่ายและสนุกสนานมากขึ้น อีกความน่าสนใจของ Snow Peak คือการเปิด Shop in Shop ในห้างสรรพสินค้าแห่งแรกในประเทศไทยที่ “สยาม ทาคาชิมายะ” พร้อมยกขบวนสินค้าคอลเล็กชั่นล่าสุดส่งตรงจากญี่ปุ่นมาให้ได้เลือกมากกว่า 1,000 ไอเทม ช้อปได้ที่ Outdoor Zone ชั้น   3

 

สยาม ทาคาชิมายะ เอาใจกันเต็มที่แบบนี้ สาวกสายญี่ปุ่นห้ามพลาดตามไปอัพเดตสินค้าและช้อปกันได้ที่ไอคอนสยาม

WATCH