shorts sport
FASHION

เปิด 10 ลุคเก๋ด้วยการแมตช์ ‘กางเกงขาสั้นสปอร์ต’ ให้มีสไตล์ ใส่เที่ยวได้สบายไม่หวั่นแม้วันอากาศร้อน

หยิบกางเกงขาสั้นทรงสปอร์ตมาครีเอตลุคให้เก๋ ใส่เที่ยวได้ทุกซีซั่น ตอบโจทย์สายแฟ(ชั่น)สุดๆ

     กางเกงขาสั้นคงเป็นแฟชั่นไอเท็มที่สาวๆ มีติดตู้กันไว้อยู่แล้ว แต่วันนี้เราจะมาเพิ่มความสนุกให้การครีเอตลุคในทุกวันของสาวๆ ไม่น่าเบื่ออีกต่อไปด้วย “กางเกงขาสั้นสปอร์ต” แฟชั่นไอเท็มที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งทรงกางเกงและเนื้อผ้าทำให้สวมใส่สบาย มีความคล่องตัว หากเลือกนำมาแมตช์กับเสื้อผ้าอื่นๆ ในตู้ก็ทำให้คาแร็กเตอร์ของสาวๆ ดูโดดเด่นขึ้นมาไม่น้อย วันนี้โว้กจึงมี 10 ไอเดียแมตช์ลุคเก๋ด้วยกางเกงขาสั้นทรงสปอร์ตมาฝากกันแบบจุใจ

 

1 / 10

     เริ่มกันที่ลุคแรกด้วยการแมตช์กางเกงเลกกิ้งขาสั้นสั้นสีดำเข้ากับเสื้อยืดโอเวอร์ไซซ์สีขาวสไตล์มินิมัล ให้ความรู้สึกเท่ๆ แนวสตรีตเกิร์ล เพิ่มความเก๋ให้ลุคนี้ดูแฟชั่นมากขึ้นด้วยกระเป๋าคาดเอวสีแดงอันโดดเด่น

 



2 / 10

     สำหรับสาวสายฝอต้องไม่พลาดกับลุคที่สองด้วยการหยิบเสื้อครอปแขนกุดสีพื้นอย่างสีขาวมาแมตช์กับกางเกงเลกกิ้งขาสั้นสีดำ เผยช่วงเอวเพื่อโชว์สัดส่วนเล็กน้อยทำให้รูปร่างแลดูเพรียวและสูงขึ้น

 



3 / 10

     ลุคที่สามนี้ขอยกให้เป็นอีกหนึ่งอินสไปร์ที่โดดเด่นในเรื่องของดีเทลลายเสือดาวบนกางเกงเลกกิ้งขาสั้น เหมาะสำหรับแต่งตัวไปเที่ยวหรือนัดกับชาวแก๊งฉบับสายแฟ(ชั่น)และสายฝอ สไตลิ่งเข้ากับเสื้อยืดโอเวอร์ไซซ์ เพิ่มความสนุกด้วยลวดลายบนอก รับรองว่าสวยจนเพื่อนๆ เอ่ยปากชมแน่นอน

 



4 / 10

     สายแฟ(ชั่น)แนวหวานและเพิ่มความสดใสให้กับตัวเอง ต้องลุคที่สี่ในลุค All-Pink มาพร้อมเสน่ห์ที่ยิ่งมองก็ยิ่งดึงดูดสายตา ช่วยเสริมออร่าความเซ็กซี่และความละมุนในเวลาเดียวกัน

 



5 / 10

     ลุคที่ห้าเป็นอีกหนึ่งลุคที่ตอบโจทย์สตรีตเกิร์ลเป็นอย่างมาก สไตล์การแต่งตัวของลุคนี้จะเต็มไปด้วยสีสันอย่างเสื้อยืดที่พับชายขึ้นให้เป็นเอวลอยเผยสัดส่วนได้อย่างน่าสนใจ พร้อมแมตช์เข้ากับกางเกงวอร์มขาสั้นสีสดใส มองอย่างไรก็ไม่เบื่อ ให้ความรู้สึกถึงความเป็นสาวเท่ที่พกความซุกซนแต่ยังคงไว้ซึ่งความมั่นใจได้เป็นอย่างดี

 

 

 



6 / 10

     มาถึงลุคสุดชิกกับลุคที่หกที่เน้นความน้อยแต่มาก ไม่ต้องประโคมแอ็กเซสเซอรี่ให้วุ่นวาย เพียงแค่หยิบเสื้อแขนยาวตัวโปรดมาแมตช์กับกางเกงเลกกิ้งขาสั้นสีดำแนวสปอร์ต และหมวกแก๊ปทรงเท่สักใบก็เอาลุคนี้ได้อย่างอยู่หมัด

 



7 / 10

     กล่าวถึงลุคหวานๆ อย่าง All-Pink ไปแล้ว มาถึงลุคสุดคูลอย่าง All Black กันบ้าง จะเห็นได้ว่าการแต่งตัวของลุคนี้ไม่มีอะไรมาก แค่เลือกเสื้อยืดโอเวอร์ไซซ์ดำล้วนกับเลกกิ้งสีดำแบบเรียบง่าย แมตช์เข้ากับไอเท็มกระเป๋าทรงครอสบอดี้ก็สามารถสะกดสายตาให้หยุดมองได้ในทันที

 



8 / 10

     กางเกงขาสั้นสปอร์ตก็สามารถนำมาแมตช์ลุคเรียบหรูมีระดับได้เช่นกันอย่างในลุคที่แปดนี้ ด้วยการเลือกเสื้อด้านในเป็นสปอร์ตบราสีขาว คลุมด้วยแจ็กเก็ตทรงครอปสีขาวและเลกกิ้งสีขาวหรือสีครีม เสริมความหรูหราให้กับลุคด้วยแอ็กเซสเซอรี่อย่างสร้อยข้อมือ สร้อยคอ และต่างหู

 



9 / 10

     สำหรับลุคที่เก้ามีการผสมผสานทั้งความน่ารัก ความเท่ ความเซ็กซี่และความแฟชั่นได้อย่างครบถ้วนด้วยการเลือกเสื้อครอปสีขาว สไตลิ่งเข้ากับกางเกงวอร์มขาสั้น ตอบโจทย์สาวๆ ที่กำลังมองหาแรงบันดาลใจในการแต่งตัวให้คาแร็กเตอร์ชัดเจนและโดดเด่นเป็นที่สุด 

 

 



10 / 10

     ลุคสุดท้ายเรียกได้ว่าพกเสน่ห์ชวนมองมาเต็มร้อย ด้วยการแมตช์เสื้อยืดสีขาวเข้ากับกางเกงเลกกิ้ง ตามด้วยรองเท้าผ้าใบและไอเท็มอย่างแว่นกันแดดก็เข้ากันได้แบบพอดิบพอดี คอมพลีตลุคจัดจ้านไม่แพ้ใคร มองกี่ครั้งก็ไม่รู้สึกเบื่อ

 



     การลองหยิบเสื้อผ้าที่มีในตู้มามิกซ์แอนด์แมตช์ก็ทำให้การแต่งตัวในแต่ละวันสนุกขึ้นทีเดียว แถมสาวๆ ยังได้ครีเอตลุคใหม่ที่ไม่จำเจอีกด้วย หากคุณมีกางเกงขาสั้นสไตล์สปอร์ตเกิร์ลติดตู้อยู่แล้วก็อย่าลืมนำมาแมตช์ลุคใหม่ๆ เพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับการแต่งตัวได้มากยิ่งขึ้น

 



WATCH




ภาพ : Pinterest

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Shorts #ShortsSportOutfits