FASHION

เน็ตฟลิกซ์เผยภาพเซตแรกของ Sex Education ซีซั่น 3 พร้อมกำหนดวันเข้าฉายแล้ว!

ใครเป็นแฟนซีรีส์เรื่องนี้ห้ามพลาด เพราะมันจะมาพร้อมความเข้มข้นที่มากกว่าเดิม

     Sex Education ถือเป็นซีรีส์ยอดนิยมอันดับต้นๆ ของแพลตฟอร์มเน็ตฟลิกซ์เลยก็ว่าได้ ตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านสามารถเรียกเรตติ้งผู้ชมได้ถล่มทลายทุกครั้ง เพราะด้วยความทะลึ่งทะเล้นประกอบกับแง่มุมเรื่องเซ็กส์ที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างหมดจดนั้นกลายเป็นความลงตัวที่ยึดฐานแฟนคลับไว้อย่างรวดเร็วตั้งแต่ซีซั่นแรก ดังนั้นเมื่อมีอัปเดตอะไรใหม่แฟนๆ ก็พร้อมสนับสนุนอย่างแน่นอน และวันนี้แพลตฟอร์มออนไลน์ชื่อดังก็เผยภาพเซตแรกและประกาศกำหนดการเข้าฉายของซีซั่น 3 เรียบร้อยแล้ว

     เดิมทีซีรีส์เรื่องนี้มีกำหนดการถ่ายทำซีซั่น 3 ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคม 2020 แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้กองโปรดักชั่นต้องเลื่อนออกไปถึงเดือนกันยายนปีเดียวกัน ล่าสุดทางเน็ตฟลิกซ์ประกาศแล้วว่าซีรีส์เรื่องนี้มีกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการวันที่ 17 กันยายน 2021 ซึ่งจะประกอบด้วย 8 ตอนเหมือนกับซีซั่น 1 และ 2 ซึ่งถือว่าล่าช้าจากกำหนดการเดิมตามข่าววงในอยู่ราวๆ 4-6 เดือนเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับแฟนคลับ เพราะตราบใดที่ยังไม่ยกเลิกซีซั่น 3 เราเชื่อว่าต้องมีคนเฝ้ารอซีรีส์เป็นจำนวนมากเรื่องนี้อย่างแน่นอน

     นอกจากจะประกาศวันเข้าฉายให้แฟนๆ เฝ้ารอแล้ว แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งออนไลน์ยักษ์ใหญ่ยังเผยภาพตัวอย่างบางส่วนเป็นการเรียกน้ำย่อยให้ติดตามกันอีกด้วย ภาพตัวอย่างสร้างเซอร์ไพรส์อีกระลอกด้วยตัวละครใหม่ที่เพิ่งประกาศเปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายนปีก่อน โดยซีซั่นนี้ยังคงอัดแน่นด้วยเรื่องราวความสัมพันธ์และเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นจากหลายแง่มุม ใครเป็นแฟนซีรีส์เรื่องนี้บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!



WATCH




1 / 3



2 / 3



3 / 3



ข้อมูล: teenvogue.com

ภาพ: Sam Taylor/Netflix

WATCH