FASHION

กักตัวจนได้เรื่อง! เซเลน่า โกเมซ ออกรายการทำอาหารใหม่ จากการฝึกฝนอยู่บ้านในช่วงกักตัว

หลังจากฝึกทำอาหารอยู่บ้านมาเป็นเวลานานในช่วงโควิด-19 ล่าสุดเซเลน่า โกเมซ ก็กำลังจะมีรายการทำอาหารเป็นของตัวเองแล้ว

    ดูเหมือนว่าการฝึกทำอาหารในช่วงกักตัวจากโควิด-19 จะไม่เปล่าประโยชน์อีกต่อไป เมื่อล่าสุดศิลปินสาวชื่อดังอย่าง Selena Gomez ยังได้ต่อยอดความสามารถด้านการทำอาหารของเธอในช่วงกักตัวอยู่บ้าน โดยร่วมมือกับ HBO Max ให้กลายเป็นรายการทำอาหารจริงจัง ที่คาดว่ารายการดังกล่าวจะมีทั้งสิ้นถึง 10 ตอนต่อเนื่องด้วยกัน โดยจะดำเนินรายการในครั้งนี้ควบคู่ไปกับการให้คำแนะนำการใช้ชีวิตในช่วง Social Distancing อีกด้วย

     โดยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เรายังได้เห็นนักร้องสาวมากความสามารถคนนี้โพสต์ภาพเมนูอาหาร Baked Ziti with Turkey ลงบนไอจีสตอรี่ของเธอ ที่เธอได้ลงมือทำด้วยตัวเอง นับเป็นสัญญาณที่ดี และสามารถการันตีได้ว่ารายการทำอาหารดังกล่าวจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน อีกทั้งเธอยังได้กล่าวไว้ในแถลงการณ์ครั้งนี้อีกว่า "ฉันมักจะพูดเกี่ยวกับความรักในการทำอาหารอยู่เสมอ ทุกครั้งที่ฉันถูกถามในรายการสัมภาษณ์ว่า ถ้าฉันต้องประกอบอาชีพอื่น ฉันจะทำอะไร และแน่นอนว่าฉันตอบพวกเขาไปว่าฉันอยากเป็นเชฟ และฉันก็ดีใจที่มันเกิดขึ้นจริง เพราะฉันกำลังฝึกทำอาหารอย่างหนักในช่วงนี้”

     แม้ว่ารายการทำอาหารดังกล่าวจะยังไม่ได้รับการยืนยันชื่ออย่างเป็นทางการ ทว่าทางต้นสังกัด HBO ยังได้ออกมาคาดการณ์แล้วว่า รายการดังกล่าวจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้อย่างแน่นอน ต้องรอติดตาม...

 

 

voguefreemay2020

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Covid19 #Coronavirus #SelenaGomez