FASHION

Rihanna เตรียมจัดโชว์ 'Savage x Fenty' สุดยิ่งใหญ่ พร้อมออกชุดชั้นในชายเป็นครั้งแรก!

มีแฟนคลับตาดีแอบสังเกตเห็นว่า สาวรีฮันน่าเปลี่ยนทรงผม เป็นทรง Mullet ในทีเซอร์แฟชั่นโชว์ล่าสุดด้วย...

     กำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้น สำหรับสัปดาห์แฟชั่นที่ตอนนี้เดินทางล่วงมาถึงกรุงปารีสแล้วเป็นที่เรียบร้อย ที่แม้ว่าจะอยู่ในช่วงของวิกฤตการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมแฟชั่นอย่างมาก ทว่าเหล่าครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแบรนด์ยังดิ้นรนหาทางออกจนเกิดเป็นความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ที่สามารถดึงความสนใจของเหล่าสายแฟ(ชั่น)ได้อย่างอยู่หมัด หนึ่งในนั้นยังรวมไปถึงแบรนด์ชุดชั้นในของอดีตศิลปินสาว Rihanna อย่าง Savage x Fenty  ที่ล่าสุดพร้อมถ่ายทอดสดโชวืครั้งยิ่งใหญ่ในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ ทางช่องทาง Amazon Prime Video โดยใช้ชื่อว่า “Savage x Fenty Vol.2”


     ซึ่งโชว์ดังกล่าวนั้นนับเป็นธรรมเนียมในทุกๆ ปีที่เหล่าสาวกของแบรนด์จะตั้งตารอคอย ทว่าในปีนี้โชว์สุดยิ่งใหญ่ประจำปีนี้จะได้พบกับเหล่าเซเลบริตี้ และศิลปินชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น Travis Scott, Rosalia, Miguel, Roddy Ricch, Ella Mai, Mustard และ Bad Bunny มาทำการแสดง พร้อม Cara Delevingne, Bella Hadid, Normani, Lizzo, Paris Hilton, Demi Moore, Willow Smith, Irina Shayk มาร่วมโชว์ในครั้งนี้ด้วย



WATCH




     ไม่เพียงเท่านั้นเพราะรีฮันน่ายังได้ประกาศข่าวดี แตกไลน์ชุดชั้นใน หันมาผลิตชุดชั้นในสำหรับผู้ชายเป็นครั้งแรก โดยได้ Christian Combs ลูกชายของ Sean Combs หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ "P.Diddy" มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้เป็นครั้งแรก งานนี้ก็คงจะต้องมาตามดูกันแล้วว่า ไลน์แฟชั่นใหม่ครั้งนี้ของอดีตศิลปินสาวคนนี้จะขายดีถล่มทลายเหมือนฝั่งของผู้หญิงหรือไม่...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Rihanna #SavageXFenty