FASHION

ซาร่า เล็กจ์ และ โยเกิร์ต สวมชุดผ้าไหมไทยบนพรมแดงเมืองคานส์ ผลงานออกแบบของ ASAVA

สองสาวไทยเยือนเมืองคานส์ในฐานะตัวแทนของแบรนด์แชมเปญระดับโลก Piper Heidsieck

เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ครั้งที่ 72 ซึ่งจัดขึ้นในปี 2019 ถือได้ว่าเป็นปีที่มีดาราไทยตบเท้าเข้าร่วมมากมาย รวมถึง 2 สาวไทยอย่าง "โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม" และ "ซาร่า เล็กจ์" ที่ปีนี้เยือนพรมแดงเมืองคานส์ในฐานะตัวแทนของแบรนด์แชมเปญระดับโลกอย่าง Piper Heidsieck ซึ่งก่อนหน้านี้โว้กพาไปตามติดทริปที่แคว้นแชมเปญก่อนมุ่งหน้าสู่เมืองคานส์มาแล้ว

 

โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม กับลุคพรมแดงเมืองคานส์ 2019 ในชุด ASAVA

 

โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม กับลุคพรมแดงเมืองคานส์ 2019 ในชุด ASAVA

 

"โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม" นางแบบและนักแสดงสาวไทยที่บินไปร่วมพรมแดงเมืองคานส์อีกครั้งในฐานะตัวแทนของแบรนด์แชมเปญระดับโลกอย่างไพเพอร์ ไฮด์ซีค โยเกิร์ตสวมกระโปรงผ้าไหมลายดอกสีเหลืองสด จากอำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ใส่ดีเทลในการจับจีบขึ้นโครงสร้างกระโปรงให้ดูโดดเด่น จับคู่กับเสื้อท่อนบนทรงชุดว่ายน้ำสีดำคอวีผ่าลึกเผยความร่าเริงสดใสแห่งแสงแดดและชายหาด

 

ซาร่า เล็กจ์ กับลุคพรมแดงเมืองคานส์ 2019 ในชุด ASAVA

 

ซาร่า เล็กจ์ กับลุคพรมแดงเมืองคานส์ 2019 ในชุด ASAVA

 

ฟาก "ซาร่า เล็กจ์" สวมชุดกระโปรงในลุคสบายๆ ปนเท่ โดยเลือกใช้ผ้าสีสันตัดกันระหว่างสีส้มและสีชมพู ให้ความรู้สึกสนุกสนาน โดยออกแบบให้มวลของชุดมีขนาดใหญ่กว่าปกติเพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้การเดินพรมแดง ในขณะเดียวกันก็ยังคงความเป็นวัฒนธรรมของคานส์อยู่ โดยชุดของทั้งซาร่า และโยเกิร์ตใช้ผ้าไทยในการตัดเย็บถึง 80% เลยทีเดียว 

 

หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ASAVA  ผู้ออกแบบขวดแชมเปญและชุดของ 2 สาวไทยในครั้งนี้

 

หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ASAVA ซึ่งเป็นคนสำคัญของโปรเจกต์นี้เผยว่าการมาเยือนเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ในครั้งนี้มีจุดเริ่มต้นจากการได้รับเกียรติให้ร่วมออกแบบขวดและกล่องแชมเปญให้กับไพเพอร์ ไฮด์ซีค ซึ่งนับเป็นเกียรติและความภูมิใจอย่างสูงในฐานะดีไซเนอร์ไทย เพราะที่ผ่านมาจะมีแต่นักออกแบบชื่อดังระดับโลกอย่าง คริสเตียน ลูบูแตง, ฌอง ปอล โกลติเย่ร์ เป็นต้นที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์แชมเปญระดับโลก จากงานออกแบบขวดแชมเปญไพเพอร์ ไฮด์ซีคนำมาสู่การออกแบบชุดพรมแดงให้กับ โยเกิร์ต และ ซาร่า ในลุคแคชชวลแกลม สดใส เบาสบาย มีความเป็นรีสอร์ทเลาจน์ที่มาพร้อมกับสีสันสดใสจับคู่สีที่ตัดกัน เข้ากับคอนเซปต์ของเมืองคานส์ ซึ่งเป็นเมืองชายทะเลของประเทศฝรั่งเศส จึงเกิดเป็นภาพที่เห็นในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ที่ตนตั้งใจสร้างสรรค์ร่วมกับสองสาวตัวแทนของ ไพเพอร์ ไฮด์ซีค

 

โว้กประมวลภาพเบื้องหลังการเยือนพรมแดงของ 3 เซเลบริตี้ในฐานะตัวแทนของไพเพอร์ ไฮด์ซีคมาให้ชมที่นี่

1 / 12



2 / 12



3 / 12



4 / 12



5 / 12



6 / 12



7 / 12



8 / 12



9 / 12



10 / 12



11 / 12



12 / 12



WATCH