FASHION

สายแฟ(ชั่น)มีลุ้น! บท Samantha Jones อาจกลับมาในซีรีส์ภาคต่อ 'And Just Like That' ซีซั่น 2

ไม่แน่ว่า...ถ้าซีรีส์ And Just Like That ซีซั่นแรกไปได้สวย คุณอาจจะได้เห็นทั้ง 4 สาวกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง

     ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวดีของเหล่าแฟนคลับซีรีส์ Sex and the City ที่กำลังลุ้นตัวโก่งกับซีรีส์ภาคต่อ And Just Like That อยู่ในตอนนี้ เมื่อล่าสุด ทาง HBO Max ได้ออกมาเปรยให้ดีใจเล่นๆ กันแล้วว่า ซีรีส์ And Just Like That นั้นจะมีซีซั่น 2 ตามมาอย่างแน่นอน โดยการประกาศอย่างเป็นทางการนั้นจะออกมาอีกครั้งเมื่อซีซั่นแรกถูกเผยแพร่ในอีกไม่ช้า ทว่าอีกหนึ่งประเด็นเซอร์ไพรส์ที่ทาง HBO Max ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ Daily Mail เอาไว้ก็คือ ในซีซั่นสองที่จะเกิดขึ้นนั้น คุณอาจจะได้เห็น Kim Cattrall กลับมาปรากฏตัวอีกครั้งก็เป็นได้…

     จากบทสัมภาษณ์ดังกล่าวระบุเอาไว้ว่า “เห็นได้ชัดว่ามีความกังวลเกิดขึ้นกับแฟนคลับหลายคน ที่คิดถึงนักแสดงหญิงมากความสามารถวัย 62 ปีคนนี้กันอย่างท่วมท้น บ้างก็แสดงออกด้วยความไม่พอใจที่การกลับมาในคราบของซีรีส์ And Just Like That นั้น คิมไม่ได้มีส่วนร่วมในการแสดงแม้แต่น้อย จนตอนนี้ก็ยังคงกลายเป็นปรากฏการณ์ที่เราเห็นได้ทั่วไปในโลกโซเชียลมีเดียอยู่ ซึ่งเอาเข้าจริงสำหรับทีมผู้สร้างนั้นไม่มีปัญหาอะไร หากว่าเธอเปลี่ยนใจ เธอก็สามารถกลับมาได้เสมอ” กระนั้นก็ยังไม่มีการยืนยันอย่างแน่ชัด เพราะสุดท้ายแล้วอำนาจการตัดสินใจก็อยู่ที่ตัวของนักแสดงหญิงเองด้วยว่าจะกลับมาหรือไม่

     ย้อนกลับไปในปี 2017 ขณะที่มีข่าวลือหนาหูว่าค่าย HBO กำลังจะคลอดภาพยนตร์ Sex and the City ภาค 3 ออกมา ในเวลาเดียวกัน คิม แคตทรอลล์ ก็ได้ออกมาปฎิเสธที่จะร่วมงานกับทั้ง 3 สาวที่เหลือ จนกลายเป็นกระแสอื้อฉาวอยู่พักใหญ่ ด้วยเหตุผลอันไร้เยื่อใยที่ว่า “พวกเราไม่เคยเป็นเพื่อนกัน และฉันก็เบื่อบทซาแมนธาจะตายอยู่แล้ว” สร้างความตกตะลึงให้กับสาวกหลายคน ที่แม้ช่วงแรก Sarah Jessica Parker จะยังไม่ยอมปริปากในเรื่องนี้ แต่ไม่นานเมื่อข่าวพับโครงการภาพยนตร์ภาคต่อออกมาอย่างเป็นทางการ เธอก็ต้องออกมายอมรับว่ามีปัญหากันจริง กลายเป็นฝันร้ายของเหล่าสาวกที่ตั้งตารอคอยอย่างปฏิเสธไม่ได้ กระนั้นกระแสของการเรียกร้องให้คิมกลับมาสวมบทบาทเป็นซาแมนธาก็ยังคุกรุ่นอยู่เสมอในโลกออนไลน์ แม้กระทั่งตอนนี้

     สำหรับซีรีส์ And Just Like That นั้น มีกำหนดฉายเบื้องต้นผ่านทางสตรีมมิ่ง HBO Max ในช่วงปลายปีนี้จนถึงต้นปีหน้า โดยจะมีทั้งสิ้น 10 ตอนด้วยกัน ซึ่งทีมนักแสดง และผู้สร้างต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ห้ามพลาดแม้แต่ตอนเดียว เพราะจะมีเซอร์ไพรส์มาให้ผู้ชมได้ตกตะลึงกันอย่างแน่นอน



WATCH




ข้อมูล : The Sun

WATCH