FASHION

คุยกับ Ana Girardot ดาราสาวชาวฝรั่งเศสกับประสบการณ์ที่เธอแทบจะสัมผัสกับก้อนเมฆและท้องฟ้า

มุมมองและภาพชวนฝันของความหรูหราสง่างามในแคมเปญ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ ฤดูร้อน 2018 ของเมซง Roger Vivier

Vogue: รู้สึกอย่างไรที่รอเฌ วิวิเยร์ อยากให้คุณมาเป็นภาพลักษณ์ ประจำคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ ฤดูร้อน 2018
Ana Girardot: เหมือนได้รับของขวัญอันมีค่าเลยแหละ! เพราะรอเฌ วิวิเยร์เป็นแบรนด์ที่โดดเด่นที่สามารถถ่ายทอดความเป็นแฟชั่นแบบปารี-เซียง แบรนด์เก่าแก่ตั้งแต่ Dior ถึง Saint Laurent ต่างก็เคยร่วมงานกับ เมอซีเยอวิวิเยร์ผู้ก่อตั้ง ฉันจึงรู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้เผยแพร่เรื่องราวของรอเฌให้เป็นที่รู้จักในซีซั่นนี้

V: รอเฌ วิวิเยร์ในความทรงจำแรกของคุณคือ
AG: รองเท้าของ Catherine Deneuve ในภาพยนตร์เรื่อง Belle de Jour

V: ภาพลักษณ์ของรอเฌ วิวิเยร์ในความคิดของคุณล่ะ
AG: Inès de La Fressange เธอนำเสนอสไตล์ของสาวปารีเซียง ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้ทั่วโลก รู้จักปารีส อิเนสถ่ายทอดภาพลักษณ์ สมัยใหม่ของรอเฌ วิวิเยร์ได้อย่าง ดีเยี่ยม เธอทำให้คุณรู้สึกอยากซื้อ รองเท้าทุกๆ คู่ของแบรนด์เลย

V: คุณชอบไอเท็มไหนมากที่สุด
AG: รองเท้าสลิปเปอร์สไตล์ โมร็อกโกสีเหลือง จดลงลิสต์ เรียบร้อยแล้ว! ถ้าเป็นกลางคืน ฉันชอบรองเท้าส้นเตี้ยประดับ หัวเข็มขัดเพชรรูปดอกไม้ วางแผนไว้แล้วว่าจะใส่รองเท้าคู่นี้กับถุงน่องตาข่าย กางเกงยีนส์ตัวหลวมที่ดู เด็กหน่อยและแอบเซ็กซี่เบาๆ

V: สไตล์การแต่งตัวในแบบ ของคุณ
AG: เรียบง่าย สุขุม และออก แนวปารีเซียง

V: มีเคล็ดลับอะไรไหม
AG: น่าจะเป็นการที่ฉันชอบลอง และสนุกกับการแต่งตัวหลากหลายสไตล์ มันเหมือนการแสดงบทบาทต่างๆ ในภาพยนตร์ ซึ่งบางครั้งคุณ ต้องทดลองอะไรใหม่ๆ ที่อาจจะดู สุดขั้วบ้างเพื่อหาสมดุลที่ลงตัวที่สุด

V: เล่าเรื่องการถ่ายแบบกับ ช่างภาพ Sonia Sieff บนดาดฟ้า กลางกรุงปารีสให้ฟังบ้างสิ
AG: ซอนย่าเป็นช่างภาพที่มี พรสวรรค์มาก เธอมีมุมมองและ รสนิยมที่ดี แถมยังชอบความท้าทาย แล้วก็เป็นคนสวยมากๆ ซอนย่า วางเกณฑ์ความสวยงามในแบบที่เธอต้องการ อีกทั้งยังสามารถถ่าย- ทอดมันออกมาให้ผู้อื่นสัมผัสได้ด้วย นั่นเป็นสิ่งที่น่าประทับใจมาก 

1 / 4

แคมเปญ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ ฤดูร้อน 2018 เมซง Roger Vivier
ลาเบล วิฟ (La’bel Viv’) เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่สื่อถึงความอิสระในการกระโดดลอยตัวข้ามดาดฟ้าด้วยรองเท้าน้ำหนักเบา ซึ่งเป็นรองเท้าผ้าใบแบบใหม่ที่ตกแต่งด้วยลูกไม้ที่แปลกตา และประดับโลโก้บนลิ้นรองเท้า


2 / 4

แคมเปญ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ ฤดูร้อน 2018 เมซง Roger Vivier
มาดาม วิฟ (Madame Viv’ Bag) กระเป๋าสุดแสนคลาสสิก ที่ให้ความรู้สึกการเดินขึ้นบนบันไดสูงชันเหมือนขึ้นไปสัมผัสก้อนเมฆด้วยความสง่างามอย่างไร้ขอบเขตของกาลเวลา สร้างความตื่นตาให้กับชั้นบรรยากาศ ด้วยรูปร่างที่พริ้วไหวแบบโรเฌร์ วิวีเยร์ ควบคู่มากับ ส้นสูงชอค (Choc) ที่เป็นดาวเด่นของฤดูร้อนนี้


3 / 4

แคมเปญ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ ฤดูร้อน 2018 เมซง Roger Vivier
ต่อด้วย ส้นสูงเวอร์ทีโกสีดำ (Vertigo Black Pump) ที่สื่อออกมาโดยไม่เกรงกลัวสิ่งใด ช่างเหมาะสมต่อการลอยตัวอย่างเป็นอิสระบนท้องฟ้าไกวชิงช้าไปมาอย่างสนุกสนานไร้ความกังวล


4 / 4

แคมเปญ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ ฤดูร้อน 2018 เมซง Roger Vivier
สุดท้ายดื่มด่ำไปกับเสน่ห์ที่ชวนให้นึกถึงเรื่องราวเพ้อฝัน กระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมคางหมู วิฟ คาบาส (Viv’ Cabas) ที่เป็นสัญลักษณ์ของกระเป๋าแบบวิวีเยร์ ในหน้าร้อนนี้ ลวดลายทางแบบเสื้อเชิ๊ตก็ถูกนำมาใช้ด้วยการใช้หนังเส้นสีดำบนผ้ารัฟเฟีย (Raffia) สลับกับสีพื้น


WATCH

คีย์เวิร์ด: rogervivier