FASHION

คืนชีพบุคคลในตำนาน 2000 ปี...เมื่อคนในประวัติศาสตร์ ถูกทำให้กลายเป็นคนยุคปัจจุบัน

ล่าสุดได้มีกราฟฟิกดีไซเนอร์ฝีมือดีได้ออกมาจำลองภาพของเหล่าบุคคลในตำนานของโลกในยุค 2020 ให้เราได้ดูกันแบบชัดๆ แล้ว โดย Becca Saladin กราฟฟิกดีไซเนอร์คนดังกล่าว ได้ตั้งชื่อโปรเจกต์ในครั้งนี้เอาไว้ว่า Royalty Now ซึ่งเป็นการจำลองภาพปัจจุบันของบุคคลในตำนานขึ้นมาจากหลักฐานทางประวัติศาสตร์ ซึ่งเริ่มขึ้นเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา กวาดยอดผู้ติดตามบนบัญอินสตาแกรมไปได้กว่า 2 แสนคน

     เคยสงสัยกันไหมว่า ถ้าเหล่าคนดัง หรือว่าบุคคลในตำนานบนหน้าประวัติศาสตร์โลกยังมีชีวิตอยู่ในตอนนี้ พวกเขาจะมีหน้าตาเป็นอย่างไร... ทว่าก็คงจะไม่ต้องสงสัยกันอีกต่อไป เพราะล่าสุดได้มีกราฟฟิกดีไซเนอร์ฝีมือดีออกมาจำลองภาพของเหล่าบุคคลในตำนานในเวอร์ชั่นโลกในยุค 2020 ให้เราได้ดูกันแบบชัดๆ แล้ว โดย Becca Saladin กราฟฟิกดีไซเนอร์คนดังกล่าว ได้ตั้งชื่อโปรเจกต์ในครั้งนี้เอาไว้ว่า Royalty Now ซึ่งเป็นการจำลองภาพปัจจุบันของบุคคลในประวัติศาสตร์ขึ้นมาจากหลักฐานทางโบราณคดี ซึ่งเริ่มขึ้นเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา สามารถกวาดยอดผู้ติดตามบนบัญอินสตาแกรม @Royalty_Now_ ไปได้กว่า 2 แสนคน

 

Mona Lisa

     โดยเธอได้ให้ข้อมูลต่อไปว่า "แท้จริงแล้วโปรเจกต์ดังกล่าวนั้น เธอได้รับแรงบันดาลใจมาจากในช่วงวัยเด็กที่แม่ของเธอมักจะอ่านหนังสือให้เธอฟังอยู่บ่อยๆ หนึ่งในลิสต์หนังสือที่เธอชื่นชอบ และประทับใจคือเรื่องราวเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือประวัติศาสตร์ของ Anne Boleyn ในเวอร์ชั่นวรรณกรรมเยาวชน ที่ทำให้ตัวของเธอนั้นรู้สึกรักในประวัติศาสตร์ยุค Tudor ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา นอกจากนี้เธอยังชอบประวัติศาสตร์เมืองปอมเปอี,ประวัติศาสตร์อียิปต์โบราณ ไปจนถึงเรื่องลึกลับของมัมมี่ ซึ่งแน่นอนว่าความชอบที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นได้ทำให้เธอตัดสินใจที่จะสรรค์สร้างงานศิลปะจากหลักฐานทางประวัติศาสตร์ขึ้นมาใหม่อีกครั้ง" นั่นเอง

 

Madame De Pompadour

Anne Boleyn



WATCH




Pocahontas

Louis XIV

Botticelli’s Venus (Simonetta Vespucci)

Cleopatra

Mary, Queen Of Scots

Genghis Khan

     ผลงานของเบ็กก้า กำลังได้รับการพูดถึงในโลกของโซเชียลมีเดีย ผ่านบัญชีอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า @Royalty_Now_ ที่ครั้งนี้โว้กไม่พลาดนำงานศิลปะครั้งนี้มาไขข้อสงสัยของทุกคนถึงที่นี่แล้ว...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VogueArt #RoyaltyNow