FASHION

เผยโฉม ภาพถ่ายครอบครัวสุดอบอุ่นของเหล่าสมาชิกราชวงศ์บนการ์ดคริสต์มาสปีล่าสุด

นี่คือความอบอุ่นในแบบฉบับของครอบครัวราขวงศ์

ภาพปก : Matt Porteous

 

     เดินทางเข้าใกล้อีกหนึ่งเทศกาลแห่งความสุขเข้าไปทุกที สำหรับเทศกาลคริสต์มาส ที่นอกจากการเฉลิมฉลองของประชาชนทั่วไปแล้วนั้น สมาชิกในครอบครัวแห่งราชวงศ์อังกฤษก็ดูเหมือนจะเป็นที่จับตามองไม่น้อยในการร่วมเฉลิมฉลองในเทศกาลครั้งนี้ และหลังจากที่หลายสำนักข่าวได้เปิดเผยภาพ และข้อมูลการร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสของเหล่าสมาชิกในราชวงศ์ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ล่าสุดก็ถึงเวลาที่เราจะมีโอกาสได้เห็นภาพบนการ์ดในโอกาสเทศกาลคริสต์มาสของราชวงศ์กันแล้ว ซึ่งที่เพิ่งปล่อยออกมานั้น ก็เป็นภาพครอบครัวสุดอบอุ่นในฝั่งครอบครัวของดยุก และดัชเชสแห่งแคมบริดจ์ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าชายวิลเลียม, เคต มิดเดิลตัน และลูกๆ ทั้งสามของพวกเขา เจ้าชายจอร์จ, เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ และเจ้าชายหลุยส์ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติสุดอบอุ่น จนอดอมยิ้ม และมีความสุขตามไม่ได้

     ในภาพนี้เราจะได้เห็นเจ้าชายวิเลียม และเคต แต่งตัวในชุดลำลอง อย่างกางเกงยีนส์ที่เจ้าชายวิลเลียมได้จับคู่กับเสื้อเชิ้ตลายตารางในเฉดสีเดียวกัน ในขณะที่เคตกำลังอุ้มเจ้าชายหลุยส์ตัวน้อยที่กำลังยิ้มให้กล้องอยู่ และทางด้านหลังของพวกเขา เรายังได้เห็นเจ้าชายจอร์จที่ดูโตกว่าเดิมในกางเกงขายาว และเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ที่กำลังยิ้มอย่างสนุกสนานทั้งคู่ โดยภาพครอบครัวครั้งนี้ถูกถ่ายที่ Anmer Hall ใน Norfolk โดยช่างภาพ Matt Porteous ผู้ชึ่งเคยฝากฝีมือเอาไว้ในภาพถ่ายเจ้าชายจอร์จเมื่อครั้งมีอายุครบรอบ 5 ปีนั่นเอง

1 / 2

ภาพถ่ายระหว่างเจ้าชายชาร์ล และคามิลลา พาร์กเกอร์ โบลส์ / ภาพ : Hugo Burnand


2 / 2

ภาพถ่ายระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล / ภาพ : royal.uk


     ไม่ใช่แค่เพียงฝั่งของเจ้าชายวิลเลียม และเคต มิดเดิลตันเท่านั้น หากยังมีภาพถ่ายจากสมาชิกราชวงศ์คนอื่นออกมาอีก 2 ภาพด้วยกัน โดยภาพหนึ่งเป็นของคู่รักข้าวใหม่ปลามันอย่างเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล ที่ขอเลือกใช้ภาพสุดโรแมนติกจากงานเลี้ยงรับรองในพิธีเสกสมรส ณ Frogmore House  เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ในมู้ดโทนสีขาวดำ ในขณะที่ฝั่งของเจ้าชายชาร์ล และดัชเชสแห่งคอร์นวอลล์ขอเลือกใช้ภาพที่ทั้งคู่ได้ไปเที่ยวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ณ สวนบริเวณ Clarence House ซึ่งแน่นอนว่าหลายคนคงได้เห็นกันแล้วบนอินสตาแกรมของช่างภาพทั้งสามคน 

     เทศกาลคริสต์มาสในปีนี้ก็คงจะเป็นคริสต์มาสที่อบอุ่นเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นเหล่าสมาชิกในราชวงศ์เอง หรือแม้แต่ประชาชนชาวอังกฤษ ที่ตั้งตารอฟังสุนทรพจน์สุดอบอุ่นจากประมุขของประเทศ สมเด็จพระราชินีนาถอลิซาเบธที่ 2 เฉกเช่นทุกปีที่ผ่านมา



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #RoyalFamily #Christmas2018