FASHION

เว็บไซต์ Amazon ทุ่มเงินกว่า 750 ล้านบาท ซื้อลิขสิทธิ์สารคดีชีวิตของ Rihanna!

     มีรายงานออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า ภาพยนตร์กึ่งสารคดีที่พร้อมเปิดเผยทุกมุมการใช้ชีวิตของศิลปินสาวชื่อดังแห่งยุคอย่าง Rihanna ที่ได้รับเกียรติจากโปรดิวเซอร์มากฝีมือ Peter Serg (ซึ่งทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้แล้วในปี 2012 กับภาพยนตร์เรื่อง Battleship) มานั่งแท่นเป็นคนกำกับเรื่องราวทั้งหมดด้วยตัวเองนั้น ได้ถูกขายลิขสิทธ์ต่อให้กับเว็บไซต์ Amazon.com แล้วเป็นที่เรียบร้อย ด้วยมูลค่าการต่อรองราคาที่สูงถึง 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 750 ล้านบาท...

     ภาพยนตร์สารคดีไร้ชื่อเรื่องนี้มีความน่าสนใจอยู่ที่ ระยะเวลาที่ใช้ในการเก็บข้อมูลที่เป็นเวลาเกือบปีเต็ม โดยมีการเปิดเผยขัอมูลว่า ปีเตอร์มีฟุตวิดีโอในการตัดต่อสารคดีเรื่องนี้รวมอยู่ถึง 1,200 ชั่วโมง ซึ่งทั้งหมดมีทั้งเวลาส่วนตัวของรีฮันน่า ไปจนถึงกระบวนการทำงานของเธอแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่อาจหาชมที่ไหนได้อีกอย่างแน่นอน กระนั้นภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวก็ยังไม่มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะเหล่าแฟนคลับของรีฮันนาก็พร้อมที่จะตั้งตารอชมอยู่เสมอ

     ทว่ายังเป็นที่น่าสังเกตว่า จำนวนเงินในระดับเดียวกันนี้ยังถูกจ่ายสำหรับภาพยนตร์สารคดีของศิลปินไฟแรงอย่าง Billie Eilish โดยค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Apple เพื่อนำมาฉายบนแพลตฟอร์มของตนเองในสัปดาห์ที่ผ่านมาอีกด้วย ซึ่งสิ่งนี้อาจกลายเป็นตัวแปรในการคาดการณ์แนวโน้มความบันเทิงโลก ที่คนหันมาสนใจเรื่องราวเบื้องลึกของเหล่าคนดังมากขึ้นก็เป็นได้...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Rihanna