FASHION

Rihanna กลับมาเขย่าบัลลังก์เจ้าแห่งพรมแดง พร้อมพาแบรนด์ Fenty คว้ารางวัลในงาน BFA

     กลับมาเขย่าบัลลังก์เจ้าแห่งพรมแดงอีกครั้งสำหรับนักร้องสาว Rihanna ซึ่งแฟนๆ เฝ้ารอคอยการปรากฏตัวดั่งนางพญาบนพรมแดงมาตลอดพอๆ กับเฝ้ารออัลบั้มใหม่ งานนี้เรื่องอัลบั้มยังไม่ต้องพูดถึงริฮานนาขอเฉิดฉายบนพรมแดงงานประกาศรางวัล British Fashion Awards 2019 ก่อน ซึ่งระยะหลังเธอไม่ค่อยได้ร่วมเดินพรมแดงงานประกาศรางวัลสักเท่าไหร่ งานนี้จึงทำเอาทั้งสื่อและแฟนๆ จับจ้องว่าลุคของเธอจะอลังการเพียงใด อย่ารอช้าเรารีบไปชมลุคของริริกันเลย

ลุคสั่งตัดพิเศษของ Rihanna จาก Fenty / ภาพ: @FIDM

     งานนี้เธอมาในชุดราตรีสีเขียวมิ้นต์สั่งทำพิเศษจากแบรนด์ Fenty ของตัวเอง ซึ่งชุดราตรีสั้นนี้ใช้วัสดุเป็นผ้าซาตินเย็บเข้ารูปเน้นทรวดทรงช่วงเอวและหน้าอก เพิ่มรายละเอียดด้วยผ้าคลุมที่ทำให้ลุคดูอลังการมากขึ้น พร้อมทั้งถุงมือที่เพิ่มมิติให้กับช่วงแขนไม่ดูโล่งจนเกินไป ความพิเศษอยู่ตรงผ้าคลุมด้านหลังที่แท้จริงแล้วมีการประดับคริสตัลตรงช่วงคอและสายรวมเป็นชุดเดียวกัน ไม่ได้เป็นการแยกส่วนใส่เครื่องประดับแต่อย่างใด และเติมความสมบูรณ์แบบด้วยรองเท้าส้นสูงหัวแหลมในวัสดุและสีเดียวกัน ปิดท้ายด้วยเรื่องทรงผมที่ถักเธอถักมาเป็นเส้นอย่างประณีต พอดูทั้งลุครวมกันริฮานนาทั้งสวย เซ็กซี่ และพิสูจน์ว่าไอเดียด้านแฟชั่นพรมแดงของเธอยังคงยอดเยี่ยมเช่นเดิม

Rihanna ขณะกำลังขึ้นรับรางวัล Urban Luxe / ภาพ: John Phillips

     ริฮานนาร่วมงานประกาศรางวัลครั้งนี้เพื่อลุ้นพาแบรนด์ตนเองอย่างเฟนตี้นี้มาลุ้นรางวัล “Urban Luxe” รางวัลที่จะมอบให้กับแบรนด์ที่มีการคิดค้นสิ่งใหม่ๆ และเป็นแรงผลักดันให้กับแบรนด์เสื้อผ้าร่วมสมัย ซึ่งจะช่วยยกระดับแบรนด์ให้ก้าวขึ้นสู่ระดับท็อปได้อย่างมีประสิทธิภาพ ริฮานนาและแบรนด์ไม่ผิดหวังคว้ารางวัลประจำปีนี้ไปครองได้สำเร็จเบียดเอาชนะทั้ง Marine Serre, Alyx, Martin Rose และ Moncler Genius กลับมาครั้งนี้ไม่ได้มาเขย่าแค่พรมแดงแต่พร้อมขึ้นเวทีประกาศว่า “แม่มาเอารางวัลด้วย”



WATCH




โมเมนต์บนพรมแดงคู่กันของ Rihanna และ A$AP Rocky / ภาพ: @feisty_rihanna

     พูดถึงเรื่องของริฮานนาเดี่ยวๆ กันจนเสร็จสิ้นกระบวนความ ย้อนกลับมาที่ลุคพรมแดงสักหน่อย งานนี้เจ้าของรางวัล “Urban Luxe” ไม่ได้มาคนเดียว เพราะเธอควงคู่ A$AP Rocky แรปเปอร์คนสนิทมาร่วมงานนี้ด้วย โดยหนุ่มสุดมีสไตล์คนนี้มาในลุคสูท 2 ชิ้นง่ายๆ ที่โดดเด่นด้วยปกผ้าซาตินและกางเกงทรงใหญ่แบบ loose-fit แมตช์เข้ากับเสื้อยืดและรองเท้าสนีกเกอร์ เมื่อทั้ง 2 ยืนคู่กันบนพรมแดงสร้างอารมณ์ความขัดแย้งที่ลงตัวเพราะด้วยสีมิ้นต์กับสีโทนมืดของเอแซปกลับตัดกันได้ดี อีกทั้งทรงผมของทั้งคู่ยังแมตช์กันได้อย่างพร้อมเพรียง ถึงแม้ริฮานนาจะยังไม่มีเพลงใหม่เร็วๆ นี้แต่การปรากฏตัวอย่างเป็นทางการในงานประกาศรางวัลสายแฟชั่นก็ทำเอาแฟนๆ หายคิดถึงไปได้ไม่น้อย

แววตาสะกดทุกสายตาของ Rihanna / ภาพ: @NolaMarianna

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BritishFashionAwards