Rihanna at Met Gala 2022
FASHION

Rihanna ปรากฏตัวเป็นรูปปั้นหินอ่อนกลางพิพิธภัณฑ์ในงาน Met Gala 2022!

แม้ว่าตัวจริงจะไม่ได้มาร่วมงาน แต่ Rihanna ก็กลายเป็นดาวเด่นของงาน Met Gala 2022 ได้ไม่ยาก! #MetGala #MetGala2022

     เก็บตกอีกหนึ่งโมเมนต์สำคัญในงาน Met Gala ประจำปี 2022 ที่เพิ่งจบลงไป แม้ว่าหลายคนจะผิดหวังที่ไม่ได้เห็นการปรากฏตัวของ(อดีต)ศิลปินหญิง Rihanna แต่ก็ใช่ว่าเธอจะไม่มีส่วนร่วมในงานเมต กาล่า ปีนี้ เพราะล่าสุดบนบัญชีอินสตาแกรมของ Vogue US ได้ปล่อยคลิปวิดีโอขนาดสั้นเผยให้เห็นรูปปั้นหินอ่อนริฮันนายืนอยู่ท่ามกลางห้องรูปปั้นหินอ่อนชิ้นอื่น สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก 

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราว 'Gilded Glamour' ธีมการแต่งตัวในงาน Met Gala ปี 2022 แบบเจาะลึก ได้ที่ Understood the Assignment เมื่อเหล่าคนดังตีความ ‘Gilded Glamour’ ต่างกันออกไปบนพรมแดง Met Gala 2022 )

Rihanna as the statue of mable at Met museum

     รูปปั้นดังกล่าวถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นเกียรติให้กับเธอในฐานะคัฟเวอร์เกิร์ลบนปกโว้กอเมริกา ฉบับเดือนพฤษภาคม 2022 ซึ่งรูปปั้นหินอ่อนชิ้นนี้สร้างสรรค์ขึ้นโดยลอกเลียนแบบจากภาพหน้าปกนิตยสารมาทุกกระเบียดนิ้ว แม้กระทั่งลวดลายใบไม้ตลอดทั้งตัวของชุดบอดี้สูทซีทรูสีแดงสดของแบรนด์ Alaïa 

     งานนี้โว้กอเมริกาได้เขียนแคปชั่นใต้คลิปวิดีโอดังกล่าวเอาไว้ว่า "รูปปั้นหินอ่อน Eirene ในแกลเลอรี่ Greco-Roman ณ พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิแทน คือเทพธิดาที่มีชื่อเสียงที่มักจะถูกพูดถึงมากที่สุด แต่ตอนนี้เรามีรูปปั้นหินอ่อนริฮันนา นางแบบหน้าปกโว้กเดือนพฤษภาคม 2022" ที่แม้ว่าจะไม่ได้ปรากฏตัวบนพรมแดงเหมือนคนอื่นๆ แต่ก็มีซีนให้ได้พูดถึงไม่แพ้ใครในงานเมต กาล่า 2022

ข้อมูล : Vogue US

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MetGala #MetGala2022 #Rihanna