FASHION

Rihanna เตรียมย้ายรันเวย์​ Fenty X Puma กลับบ้านเกิด ณ นิวยอร์ก!

หลังซีซั่นที่ผ่านๆ มาอยู่แต่ปารีส คราวนี้ได้เวลาที่ Rihanna จะย้ายรันเวย์​ Fenty X Puma กลับบ้านเกิดแล้ว!

     ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามมาแล้วในทุกๆ ซีซั่นกับ Fenty x Puma ที่นักร้องสาว Rihanna ร่วมกับแบรนด์เสื้อผ้ากีฬายักษ์ใหญ่ของโลก ซึ่ง 2 ซีซั่นที่ผ่านมาเธอเลือกจัดแฟชั่นโชว์ในปารีสมาโดยตลอด แต่เหมือนว่าโชว์ Spring Collection ที่จะถึงนี้เธอขอโบกมือลากลิ่นอายสาวฝรั่งเศสแล้วกลับสู่อ้อมอกของบ้านเกิดเมืองนอนอย่างนิวยอร์กแทน!

           เริ่มที่คอลเล็กชั่นแรก Fall 2016 ที่ Fenty x Puma มาในคราบของสาวพังก์ร็อกสุดดาร์คจากญี่ปุ่น จัดขึ้นที่ 23 Wall Street ใน New York ก่อนที่จะบินลัดฟ้ายกรันเวย์ไปไว้ปารีสในคอลเล็กชั่นที่ 2 กับ Spring 2017 ที่มาในไสตล์หวานแสบทรวงแบบพระนางมารี อ็องตัวแน็ต ฃแต่ไม่เลี่ยนด้วยกลิ่นอายสาวสปอร์ตสุดมั่น โชว์จัดขึ้น ณ Hôtel Salomon de Rothschild และใน Fall 2017 ที่เพิ่งผ่านไปนั้น Rihanna พาสาวๆ Fenty มาในลุค School Girl ที่แสบซ่าและรักดนตรีพังก์และร็อคเป็นที่สุด โดยโชว์ครั้งนั้นจัดขึ้นในปารีสอีกเช่นเคย ณ Bibliothèque Nationale de France หรือหอสมุดแห่งประเทศฝรั่งเศส





WATCH




     จนกระทั่งในโชว์ครั้งต่อไปที่กำลังจะถึง ทาง Puma ได้ออกมาประกาศแล้วว่าในที่สุด Rihanna จะพา Fenty กลับ NYC หลังจากเคยแจ้งเกิดในคอลเล็กชั่นแรกสักที แต่วัน เวลา และสถานที่ของงานยังไม่ประกาศออกมาอย่างชัดเจน ที่แน่ๆ ถ้าใครที่คอยติดตามผลงานของแบดเกิร์ลคนนี้อยู่ก็เตรียมเคลียร์คิวเดือนกันยายนนี้มาเกาะหน้าจอ vogue.co.th รออัพเดตจากเราได้เลย!

WATCH

คีย์เวิร์ด: Fenty x Puma Rihanna New York Fashion Week