FASHION

Remi Bader รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ VS PINK สะท้อนให้เห็นแนวทางการพัฒนาของแบรนด์

ตอนนี้เป็นช่วงเปลี่ยนผ่านสำคัญของ Victoria's Secret ที่ปรับภาพลักษณ์และสนับสนุนเรื่องความหลากหลายอย่างเต็มที่

     Victoria’s Secret ยุคใหม่กับการสร้างชุดความคิดเกี่ยวกับความงามที่เปิดกว้างมากขึ้น ตลอดหลายปีที่ผ่านมาแบรนด์ชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ปรับเปลี่ยนรูปแบบการนำเสนอภาพลักษณ์และสินค้าของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง จากเดิมผู้คนติดภาพเหล่านางฟ้าที่ช่วงหลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าแบรนด์กำลังสร้างมาตรฐานความงามที่คับแคบเกินไปหรือแม้แต่ปัจจุบันสาววิกตอเรียซีเครตไม่ได้หมายถึงเหล่านางฟ้าหุ่นเพรียวบางที่เดินอวดโฉมบนรันเวย์ประจำปีอย่างเดียวเท่านั้น แต่หมายถึงหญิงสาวทุกคนที่ภูมิใจในรูปลักษณ์ของตัวเอง อีกทั้งยังสามารถส่งพลังบวกให้กับทุกคนได้อย่างเต็มที่ มากไปกว่านั้นยังหมายถึงหญิงสาวที่มีความสามารถในแต่ละด้านและเป็นต้นแบบในการพัฒนาตัวเอง

     ล่าสุดไลน์ย่อยของแบรนด์อย่าง Victoria’s Secret PINK แต่งตั้ง Remi Bader เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ เธอคือซูเปอร์สตาร์บนแพลตฟอร์ม TikTok และช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ โดยเรมิมีผู้ติดตามรวมทุกช่องทางมากกว่า 2.5 ล้านคน การแต่งตั้งครั้งนี้แสดงให้เห็นจุดยืนของแบรนด์อย่างชัดเจนว่าพวกเขาต้องการนำเสนอความงามทุกรูปแบบและดึงตัวเรมิที่มีฐานผู้ติดตามมาสร้างแรงบันดาลใจ อีกทั้งยังผลักดันเรื่องนี้ให้ผู้คนบนโลกออนไลน์เห็นถึงความตั้งใจอย่างจริงจัง

     “ฉันรู้สึกดีใจและขอบคุณมากที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ที่ฟังฟีดแบ็กจากฉันและใส่ใจเรื่องการเปลี่ยนแปลง ฉันแทบจะทนรอให้ทุกคนร่วมเดินทางแสนวิเศษของฉันกับแบรนด์ไม่ไหวแล้ว” เรมิกล่าวถึงการรับตำแหน่งครั้งนี้ ก่อนหน้านี้ไม่นานแบรนด์ปล่อยแคมเปญ XXL Swimwear ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ขยายไซซ์เพื่อตอบโจทย์สาวๆ มากขึ้น และเรมิก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้แบรนด์ตระหนักถึงเรื่องนี้มากขึ้นทั้งทางตรงและทางอ้อม โดยเธอเคยโพสต์วิดีโอลงบนติ๊กต๊อก วิดีโอนั้นมีเนื้อหาเกี่ยวกับการเผยความรู้สึกถึงความหลากหลายในอุตสาหกรรมแฟชั่น ซึ่งวิดีโอนั้นเปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล ในวันที่ทุกคนหันมาสนใจเรื่องนี้เรมิก็พร้อมเป็นตัวแทนในการถ่ายทอดนิยามความงามที่หลากหลายมากขึ้น มากไปกว่านั้นยังเป็นผู้ขับเคลื่อนทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างเท่าเทียม กรอบของไซซ์เสื้อผ้าที่ทำให้คนบางกลุ่มรู้สึกไม่ยุติธรรมกำลังจะถูกปรับเปลี่ยนใหม่ บ่งชี้ให้เห็นว่าทุกคนสวยได้ และทุกคนก็มีความต้องการที่จะสวยด้วยการสวมเสื้อผ้าที่มีความหลากหลายเช่นเดียวกัน

 

ภาพ: @remibader



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #VictoriasSecret #VSPink