FASHION

เปลี่ยนลุคด้วยการเปลี่ยนสายกระเป๋าหลากสไตล์ ทำอย่างไรไปดู!

โว้กพาไปชมความพิเศษของสายกระเป๋าคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดจาก Rebecca Minkoff

จะดีแค่ไหน ถ้าสาวๆ มีกระเป๋าถือแค่ใบเดียว แต่สามารถเปลี่ยนสไตล์ให้หลากหลายได้เป็นสิบ! ล่าสุดแบรนด์กระเป๋าชื่อดังจากนิวยอร์กอย่าง รีเบคก้า มินคอฟฟ์ (Rebecca Minkoff) ปล่อยคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดที่มีลูกเล่นอย่างการเพิ่มสายกระเป๋าหลากสไตล์ให้สาวๆ สามารถเปลี่ยนได้ตามมู้ดในแต่ละวัน ว่าแต่การเปลี่ยนสายกระเป๋าจะช่วยเปลี่ยนลุคได้อย่างไรบ้าง โว้กพาไปมิกซ์แอนด์แมตช์ 4 ลุคสำหรับ 4 โอกาสด้วยการเปลี่ยนสายกระเป๋าใบเดิม ไปดูกันเลย!

Weekend Life

สุดสัปดาห์ได้เวลาออกไปท่องเที่ยวพักผ่อน เราแนะนำกระเป๋าสะพายสีฟ้าทรง Satchel ที่สาวๆ สามารถเลือกเปลี่ยนสายกระเป๋าได้หลากหลาย ไล่ตั้งแต่ลายดอกไม้ที่ปักด้วยด้ายหลากสี, สายปักลายตารางสีน้ำเงินคาดฟ้าแมตช์กับสีของกระเป๋า หรือสายลายปั๊มหนังงูตอกหมุดที่ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กระเป๋าเรียบๆ ดูมีพื้นผิวมากขึ้น แถมยังมีสีสันสดใสเหมาะกับวันพักผ่อน



WATCH




Night Out

ลุคสำหรับเฉิดฉายท่ามกลางแสงสีเสียงยามค่ำคืน เราแนะนำให้เลือกกระเป๋าสีดำทรงคลาสสิกที่สาวๆ ทั่วโลกรู้จักกันดี มาในขนาดเหมาะมือไม่เทอะทะ โดดเด่นด้วยโซ่สีทองและการตอกหมุดที่ตัดกับสายหนังสีดำ เนรมิตให้คุณดูเป็นสาวมั่นขึ้นมาทันตาเห็น เก๋กว่านั้นคือสายกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Cording Guitar Strap สีดำแดง ที่ทำจากวัสดุเดียวกับเชือกปีนผา พร้อมตกแต่งด้วยพู่หนังหลากสีอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

Working Time

กระเป๋าโท้ทสีดำเป็นไอเท็มที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองมากที่สุด ในบางวันที่คุณอยากสลัดความเรียบมาเจอความสดใสบ้างก็สามารถเลือกเปลี่ยนสายกระเป๋าตามมู้ดได้ในแต่ละวัน ไล่ตั้งแต่สายกระเป๋าสีแดงปักลาย ไปจนถึงสายสีดำตอกหมุด ส่วนสาวหวานซ่อนเปรี้ยวต้องไม่พลาดสายกระเป๋าตัดต่อหนังรูปดอกไม้สีสดใส

Casual Day

ในวันธรรมดาที่อยากให้ลุคดูไม่ธรรมดา ลองกระเป๋าทรงอานม้าสีขาวที่สามารถสะพายข้างหรือจะสะพายแบบ Crossbody ก็ได้เพื่อความคล่องตัว แมตช์กับสายกระเป๋าสีขาวปักลายดอกไม้หลากสี หรือสามารถเลือกเปลี่ยนเป็นสายลายปักรูปดอกไม้สีเหลืองสลับขาว และสายหนังสีขาวตอกหมุดเพื่อเพิ่มความเท่อีกระดับ

เรื่องโดย: ปัญยภัสสร์ พรหมชัยวัฒนา

ภาพโดย: พิชญธิดา ธรรมเศวต

WATCH

คีย์เวิร์ด: #rebecca minkoff