FASHION

5 เหตุผลง่ายๆ ที่ควรพุ่งตัวไปคว้า Uniqlo x JW Anderson กันตอนนี้!

สั้นๆ ก็เพราะคอลเล็กชั่นนี้มีแต่ Hot Item!

     เป็นที่รู้กันว่า JW Anderson แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังจากเกาะอังกฤษได้โคจรกลับมาร่วมงานกับ Uniqlo อีกครั้งในซีซั่นนี้ หลังทั้งเสียงตอบรับและยอดช็อปจากทั่วโลกของ Fall/Winter 2017 ถึงขั้นดีเยี่ยม บางไอเท็มก็ถึงขั้นถูกช็อปจนเกลี้ยงภายในไม่กี่วัน และในโอกาสที่วันนี้ UniqloxJWAnderson Spring/Summer 2018 กำลังวางขายเป็นวันแรกทั้งทางสโตร์และออนไลน์ เราขอตอกย้ำความฮ็อตด้วย 5 เหตุผลที่จะทำให้สาวๆ รีบพุ่งตัวไปคว้า Uniqlo x JW Anderson ตอนนี้กันด่วน! 

 

#1 Jonathan Anderson คือดีไซเนอร์หนุ่มมาแรง ที่แค่ก้าวแรกในวงการออกแบบก็ได้รับเสียงชื่นชมมหาศาล

ย้อนกลับไปในปี 2008 ดีไซเนอร์หนุ่มหล่อคนนี้เพิ่งออกคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าครั้งแรกภายใต้แบรนด์ชื่อตัวเอง JW Anderson แต่กลับได้รับกระแสชื่นชมและวิพากษ์วิจารณ์ในเชิงบวกอย่างล้นหลาม จนในปี 2010 สภาแฟชั่นอังกฤษถึงกับเป็นผู้สนับสนุนให้ JW Anderson ได้มีแฟชั่นโชว์แรกอย่างเป็นทางการใน London Fashion Week นอกจากนี้โจนาธานคือดีไซเนอร์ดาวรุ่งมือรางวัลตัวจริง เพราะตั้งแต่ปี 2012 - 2017 ไม่ว่าจะเป็นรางวัลด้านแฟชั่นไหนๆ ในอังกฤษก็มักจะมีชื่อของผู้ชายคนนี้ติดโผอยู่ด้วย

#2 คอลเล็กชั่นนี้มาพร้อมเนื้อผ้าบางเบาและสบาย เหมาะกับฤดูร้อนจัดของไทยเป็นที่สุด

ผ้าคอตตอนนุ่มสบายคือดาวเด่นของคอลเล็กชั่นนี้ โดยมาพร้อมๆ กับเทคโนโลยีการออกแบบและตัดเย็บสุดล้ำตามคำว่า 'LifeWear' หรือเสื้อผ้าคลาสสิคที่ออกแบบเพื่อชีวิตในปัจจุบัน จึงแน่นอนว่ามันแมตช์ง่ายกับทุกลุค 

1 / 2



2 / 2



#3 คอลเล็กชั่นนี้คือ JW Anderson ในราคาและคุณภาพสุดเริ่ดแบบ Uniqlo

จะดีกว่าไหมถ้าได้ครอบครองเสื้อผ้าดีไซน์เยี่ยมในราคาเข้าถึงง่าย? ก็ต้องดีอยู่แล้ว!

#4 แค่แรงบันดาลใจก็กินขาด

ไอเดียของคอลเล็กชั่นนี้คือ 'British Summer' ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากสถานที่พักผ่อนทางทะเลชื่อดังของอังกฤษอย่าง Brighton Beach ซึ่งรู้กันว่าที่นี่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาของกลิ่นศิลปะ ดนตรี รวมทั้งมีแหล่งช็อปปิ้งเด็ดๆ มากมาย โจนาธานจึงขอรำลึกถึงไบรท์ตันในยุค 50s ผ่านการเลือกใช้เนื้อผ้า รูปทรง และประโยชน์ใช้สอยของเสื้อผ้า

#5 เพราะเพิ่งวางจำหน่ายวันแรก!

หลังสร้างปรากฏการณ์เป็นไอเท็มฮ็อตของชาวแฟชั่นไปแล้วในซีซั่นก่อน Spring/Summer 2018 นี้คงไม่มีทางแพ้กัน ทางที่ดีรีบไปคว้าตั้งแต่วันแรกๆ ก่อนที่ชิ้นโปรดของคุณจะหมดลงดีกว่า 

คอลเล็กชั่น JW Anderson วางจำหน่ายที่ช็อป Uniqlo และทางออนไลน์สโตร์ www.uniqlo.com/jwanderson18ss/th



WATCH




WATCH