FASHION

ผนึกกำลัง! มูลนิธิสู้ความยากจนนิวยอร์กคว้าเจโล และมารายห์ แครี่ แสดงโชว์ช่วยวิกฤติโควิด-19

มูลนิธิโรบินฮู้ดจับมือกับ iHeartMedia จัดงาน 'Rise Up New York' หาเงินสมทบทุนช่วยเหลือชาวนิวยอร์กที่ได้รับผลกระทบจากโวิด-19

    มูลนิธิ Robin Hood หนึ่งมูลนิธิต่อสู้ความยากจนที่ใหญ่ที่สุดในยิวยอร์ก ร่วมมือกับ iHeartMedia ะร้อมจัดงาน "Rise Up New York" คว้าศิลปินชื่อดังทั้ง Bon Jovi, Jennifer Lopez ไปจนถึง Mariah Carey มาร่วมแสดงโชว์ในงานครั้งนี้ โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ เวลา 19:00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ในรูปแบบของ Virtual Telethon ทางช่อง abc7 เพื่อสร้างการรับรู้ และเปิดรับบริจาคเงินสมทบทุนช่วยเหลือชาวนิวยอร์กที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์โควิด-19

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะ Tina Fey หนึ่งในโต้โผใหญ่ในการจัดงานการกุศลครั้งนี้ยังได้ออกมายืนยันรายชื่อศิลปิน และเหล่าคนดังอีกมากมายที่จะเข้าร่วมในงานเพิ่มเติมครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น Billy Joel, Sting, Barbra Streisand, Ben Platt และอีกมากมาย

     โดยในครั้งนี้ซีฮีโอของมูลนิธิโรบิน ฮู้ด ยังได้กล่าวไว้ในแถลงการณ์อีกว่า "นิวยอร์กซิตี้นับเป็นอีกหนึ่งศูนย์กลางของการระบาดใหญ่ของเชื้อไวรัสโควิด-19 วิกฤตการณ์ครั้งนี้ได้สร้างความท้าทายใหม่ให้กับชาวนิวยอร์กนับล้านคน ที่พยายามดิ้นรนเพื่อรักษาตัวเอง และคนรอบข้าง นี่เป็นช่วงเวลาสำคัญที่เราทุกคนต้องสนับสนุนเพื่อนบ้านของเรา และเพื่อช่วยเหลือซึ่งกันและกัน” แม้จะไม่ใช่ครั้งแรกที่เราได้เห็นการเคลื่อนไหวช่วยเหลือกันของเหล่าศิลปินในหลายประเทศ ทว่าสิ่งนี้ก็ยังคงเป็นเรื่องที่น่าชื่นชมเสมอ...

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #RaiseUpNewYork #MariahCarey #JLo