FASHION

ดิสนีย์เผยนักแสดงที่จะมารับบทเป็น 'Snow White' ในภาพยนตร์เวอร์ชั่นรีเมกแล้ว!

สโนว์ไวท์ในเวอร์ชั่นนี้จะถูกตีความออกมาเป็นอย่างไร ต้องติดตาม!

     ถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์สำคัญที่เหล่าแฟนคลับดีสนีย์ตั้งตารอคอย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ครั้งใหญ่ไปแล้วถึงนักแสดงที่มารับบทนำในภาพยนตร์รีเมกเรื่อง The Little Mermaid ล่าสุดก็ถึงคิวของการ์ตูนดิสนีย์เรื่องแรกสุดคลาสสิกอายุเกือบร้อยปีอย่าง 'Snow White' ที่กำลังจะถูกนำกลับมารีเมกอีกครั้งโดยฝีมือของ Marc Webb ผู้กำกับชื่อดัง และได้หญิงสาวที่จะมารับบทสโนว์ไวท์ก็คือ Rachel Zegler นักแสดงสาวดาวรุ่งวัยเพียง 20 ปี ที่กำลังเป็นที่จับตามองของวงการฮอลลีวู้ด

      สำหรับสโนว์ไวท์นั้น เป็นเรื่องราวที่ดัดแปลงมาจากหนังสือนิทานอันลือเลื่องของพี่น้องกริมม์ ซึ่งดิสนีย์เลือกหยิบยกขึ้นมาทำเป็นการ์ตูนเรื่องแรกสุดของค่ายตั้งแต่ปี 1937 หรือเมื่อ 84 ปีที่ผ่านมา ก่อนที่ในเวลาต่อมาสโนว์ไวท์จะถูกตีความใหม่ในหลากหลายเวอร์ชั่น ซึ่งนักแสดงแต่ละคนที่เคยมาสวมบทบาทเป็นสโนว์ไวท์นั้น ก็ต่างเป็นนักแสดงมากความสามารถของวงการฮอลลีวู้ดทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น  Julia Roberts, Lily Collins, Charlize Theron ไปจนถึง Christen Stewart ในบทบาทของสโนว์ไวท์นักสู้สุดโด่งดัง นั่นเองที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าแฟนคลับไม่น้อย เพราะที่ผ่านมาตัวละครนี้จะได้รับเกียรติจากนักแสดงหญิงระดับแนวหน้ามาสวมบทบาทเสมอ 

     กระนั้นราเชลก็นับเป็นนักแสดงหน้าใหม่มากความสามารถที่ถูกจับตาจากวงการฮอลลีวู้ดมาสักพัก ด้วยผลงานโดดเด่นที่กำลังจะเข้าฉายช่วงปลาบปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่อง West Side Story และภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ภาคต่อเรื่อง Shazam อีกด้วย งานนี้ก็ต้องมาตามดูกันแล้วว่า สโนว์ไวท์เวอร์ชั่นนี้จะออกมาเป็นอย่างไร จะพลิกความคาดหมายหรือไม่ ต้องติดตาม

ข้อมูล : deadline.com, Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Disney #SnowWhite #RachelZegler