FASHION

คอนเฟิร์มแล้ว! วง Queen และ Adam Lambert จะร่วมโชว์ครั้งตำนาน ในงานออสการ์วันจันทร์นี้

     นับเป็นการกลับมาของตำนานแห่งวงการเพลงระดับโลกอีกครั้ง เมื่อล่าสุดได้มีการยืนยันแล้วว่า บนเวทีงานประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 91 ที่กำลังจะถูกจัดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้ จะได้ศิลปินวง Queen เและ Adam Lambert เข้าร่วมงาน และแสดงโชว์ในงานประกาศรางวัลครั้งนี้เพื่อเป็นเกียรติในแก่รางวัลออสการ์ด้วย...

ภาพ : Pinterest

 

     โดยงานประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 91 ที่จะจัดขึ้นในครั้งนี้ ได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า ศิลปินวง Queen เจ้าของเพลงดังในตำนานอย่าง We will rock you และกำลังเป็นที่พูดถึงจากภาพยนตร์กึ่งสารคดีอันลือเลื่องอย่าง Bohemian Rhapsody (ที่เคยกวาดรางวัลลูกโลกทองคำมาแล้ว) ที่ได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสาขา Best Picture ในการประกาศรางวัลครั้งนี้ จะเข้าร่วมงาน พร้อมทำการแสดง โดยการแสดงที่จะเกิดขึ้นนี้ ยังจะได้ศิลปินสุดมีสไตล์ อย่าง Adam Lambert มาร่วมแจมอีกด้วย โดยในครั้งนี้บัญชีทวิตเตอร์ของศิลปินวง Queen พร้อมทั้งทาง Adam Lambert ยังได้เผยแพร่ข่าวนี้ พร้อมกับแคปชั่น We will rock The Oscars ที่ทำให้แฟนคลับทุกคนต่างอดทนรอไม่ไหว ประกาศกร้าวถึงการกลับมาอย่างเต็มตัว

     และหากเมื่อย้อนกลับไป Adam Lambert ได้เคยร่วมงานกับศิลปินระดับตำนานของวง Queen อย่าง Brian May และ Roger Taylor ก่อนหน้านี้แล้ว ในขณะที่เขายังเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ American Idol ปี 2009 ก่อนที่จะเริ่มออกทัวร์พร้อมกับวงในฐานะของนักร้องนำ เมื่อปี 2012 นอกจากนี้ วง Queen ยังจะมีการร่วมงานกับศิลปินแถวหน้าสุดโด่งดัง อีกนับไม่ถ้วนไม่ว่าจะเป็น Jennifer Hudson, Gillian Welch, David Rawlings, Bradley Cooper, Lady Gaga และ Bette Midler อีกด้วย นับเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญในงานประกาศรางวัลออสการ์ครั้งล่าสุดที่กำลังจะเกิดขึ้น และน่าจับตามอง

     สามาถติดตามการรายงานสดงานประกาศผลราวัลออสการ์ ครั้งที่ 91 ประจำปี 2019 ที่จะเกิดขึ้นในเช้สวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ได้ที่โว้กประเทศไทย!

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Oscar2019