FASHION

เซ็นสัญญาอีกค่าย! เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน ตัดสินใจเปิดตัวพอดแคสต์กับสตรีมมิ่งเพลงชื่อดัง

กินรวบตั้งแต่ค่าย Disney ตามมาด้วย Netflix ก่อนจะส่งท้ายปีนี้ด้วยสตรีมมิ่งพอดแคสต์สร้างกำลังใจ...

     นับเป็นอีกครั้งที่เส้นทางสายเอนเตอร์เทนเมนต์ต้องพูดถึง สำหรับคู่รักราชวงศ์ที่มีเรตติ้งสูงที่สุดในปีนี้อย่างเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล ดยุก และดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ หลังจากที่เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ได้สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการประกาศเซ็นสัญญาผลิตคอนเทนต์กับ Netflix ไปแล้วอย่างเป็นทางการ จนเกิดเป็นกระแสต่อต้าน และสนับสนุนครุกรุ่นตลอดหลายสัปดาห์ ล่าสุดทั้งคู่ยังเดินหน้าประกาศเซ็นสัญญากับ Spotify บริการสตรีมมิ่งเพลง และพอดแคสต์ดิจิทัล ในนามของบริษัท "Archewell Audio" ซึ่งเป็นชื่อเดียวกันกับทายาทเพียงคนเดียวของครอบครัวซัสเซกซ์อย่าง Archie นั่นเอง

     โดยมีรายงานเพิ่มเติมจากแถลงการณ์ดังกล่าวว่า ในเวลานี้ดยุก และดัชเชสแห่งซัสเซกซ์นั้น เห็นความสำคัญ และสนใจในโลกของพอดแคสต์มากขึ้น จึงได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาเพื่อร่วมมือกับสตรีมมิ่ง Spotify ในที่สุด ที่ในครั้งนี้ Archewell Audio ได้ร่วมมือกับสตูดิโอ Gimlet ของ Spotify ผลิตคอนเทนต์พอดแคสต์สำหรับโอกาสวันหยุดพิเศษ ที่เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิลจะรับหน้าที่ดำเนินรายการด้วยตัวเอง

     อย่างไรก็ตาม มีการคาดการณ์ที่จะเปิดตัวพอดแคสต์ตอนแรกในช่วงปลายเดือนธันวาคม 2020 ที่จะถึงนี้ เนื่องในโอกาสวันหยุดพิเศษเทศกาลปีใหม่ ซึ่งจะเป็นเรื่องราวแห่งความหวัง และความเมตตาจากแขกรับเชิญผู้มีแรงบันดาลใจในการเฉลิมฉลองปีใหม่ในปีนี้ อีกทั้งครอบครัวซัสเซกซ์ยังมีแผนการที่จะจัดรายการพอดแคสต์มากขึ้นในปี 2021 ซึ่งในแถลงการณ์ร่วม ทั้งคู่ยังได้กล่าวทิ้งท้ายไว้อีกว่า “สิ่งที่เราทั้งคู่ชอบเกี่ยวกับพอดแคสต์ก็คือ มันทำให้เราได้นึกถึงการเชื่อมต่อถึงกันและกัน ให้เราได้ใช้เวลาฟังเรื่องราว และแบ่งปันประสบการณ์อันทรงพลังให้กันและกัน"...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #RoyalFamily #MeghanMarkle #PrinceHarry #Spotify