FASHION

โมเมนต์ประวัติศาสตร์! เมื่อผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกถึง 5 คน รวมตัวกันบนเวทีแกรมมี่อวอร์ด

     เริ่มต้นอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับการประกาศรางวัลแกรมมี่อวอร์ดครั้งที่ 61 ประจำปี 2019 ที่ครั้งนี้ยังคงมีเซอร์ไพรส์ให้เราเห็นกันอีกมากมายมาย เริ่มตั้งแต่การประกาศชื่อผู้ดำเนินรายการงารประกาศรางวัลในปีนี้ (ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา) ที่ตกเป็นหน้าที่ของศิลปินสาวผู้ครอบครองรางวัลแกรมมี่มาแล้วกว่า 15 รางวัลอย่าง Alicia Keys จนกลายเป็นที่จับตามองมาจนถึงวินาทีที่งานประกาศรางวัลในครั้งนี้ได้เริ่มขึ้น... หากนั่นก็ดูเหมือนจะยังไม่สิ่งเดียวที่ทาง Grammy Awards เตรียมเอาไว้ให้กับผู้ชมได้ตื่นเต้น เพราะเพียงแค่เปิดเวทีงานประกาศรางวัลมา  เวทีประกาศรางวัลแกรมมี่อวอร์ดในปีนี้ ก็ได้สร้างช่วงเวลาประวัติศาสตร์ตั้งแต่วินาทีแรก โดยการพาสุภาพสตรีผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกจากวงการต่างๆ มายืนอยู่บนเวทีเดียวกัน พร้อมกล่าวเปิดงานครั้งนี้อย่างเป็นทางการ...

   

     โดยสุภาพสตรีทั้ง 5 คนประกอบไปด้วย คนแรกคือศิลปินสาวที่มีผลงานเพลงที่เป็นที่ยอมรับของคนทั่วโลก อีกทั้งยังควบตำแหน่งศิลปินผู้มีสไตล์ดีที่สุดอีกคนอย่างสาว Lady Gaga ต่อมาด้วย Jada Pinkett Smith ภรรยาสุดที่รักของนักแสดงชายมากฝีมืออย่างวิลล์ สมิธ ที่ยืนอยู่ข้างกันกับผู้ดำเนินรายการของงานประกาศรางวัลแกรมมี่อวอร์ดครั้งล่าสุดอย่าง Alicia Keys นักร้องสาวดีวามากฝีมือระดับตำนานของวงการเพลงโลก พร้อมด้วยอดีตสตรีหมายเลขหนึ่งแห่งสหรัฐอเมริกาอย่าง Michelle Obama สุภาพสตรีผู้เป็นดั่งแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงหลายคนทั้งในชาติอเมริกา และทั่วโลก และสุดท้ายกับศิลปินสาวระดับตำนานอีกหนึ่งคน Jennifer Lopez ที่เพียงแค่เอ่ยชื่อ ก็ไม่มีใครกล้าปฎิเสธเธอ

     นับเป็นอีกช่วงเวลาประวัติศาสตร์ที่สุภาพสตรีผู้ทรงอิทธิพล และเป็นดั่งแรงบันดาลใจของคนทั่วโลกนั้น ได้ขึ้นมายืนอยู่บนเวทีอันทรงเกียรติเดียวกัน พร้อมส่งต่อพลังให้กับสตรีทั่วโลก เพื่อเป็นการย้ำเตือนความแข็งแกร่ง และพลังไม่รู้จบที่ซ่อนอยู่ภายในของหญิงสาวทุกคน ให้สามารถลุกขึ้นมาใช้ชีวิต และช่วยเหลือสังคมในแบบที่เธอต้องการได้อย่างน่าสนใจ อีกทั้งยังทำให้เวทีประกาศรางวัลแกรรมี่อวอร์ดในครั้งนี้ทรงเกียรติขึ้นกว่าเดิมเป็นหลายเท่าตัว

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GrammyAwards61th #Grammys