FASHION

นักแสดงหนุ่มเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ในงานออสการ์ราวกับเป็น Mary Poppins ในชีวิตจริง

Keegan-Michael Key เปิดตัวด้วยการโหนร่มลงมาราวกับการปรากฏตัวของตัวละครหลักในภาพยนตร์เรื่อง Mary Poppins

     จากรอบปีที่ผ่านมาภาพยนตร์เรื่อง Mary Poppins Returns เป็นที่พูดถึงอย่างมากจากการดึงเอาจินตนาการของเด็ก ๆ ประกอบกับเรื่องเล่านิทานในสมัยก่อนมาสร้างใหม่เกิดเวอร์ชั่นที่สดใหม่มากขึ้น แต่ก็ยังคละคลุ้งไปด้วยกลิ่นอายแบบฉบับอังกฤษดั้งเดิม การปรากฏตัวขึ้นแบบเหนือจินตนาการอย่างการเหาะลงมาจากฟ้าโดยใช้ร่มเป็นเครื่องถือเป็นเอกลักษณ์ของตัวละครตัวนี้ และตั้งแต่หนังสือเรื่องนี้ถูกปล่อยออกมาเหล่าเด็กเล็กเด็กโตก็อยากเห็นหรือทำอย่างแมรี ป๊อปปินส์ ในงานประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 91 นี้มีนักแสดงหนุ่มคนหนึ่งเติมฝันตัวเองและหลาย ๆ คนสำเร็จในการปรากฏตัวในแบบฉบับภาพยนตร์ในตำนานเรื่องนี้

     Keegan-Michael Key นักแสดงและโปรดิวเซอร์ชื่อดังปรากฏตัวในงานออสการ์ครั้งนี้ด้วยการโรยตัวและหมุนลงมาช้า ๆ พร้อมจับร่มไว้ราวกับหลุดมาจากภาพยนตร์อังกฤษคลาสสิกอย่างไรอย่างนั้น เรียกเสียงฮือฮาให้กับเหล่าผู้ร่วมงานเต็มดอลบี้ เธียเตอร์ กลายเป็นอีก 1 โมเมนต์ที่น่าจดจำว่าการเปิดตัวของเหล่าผู้ร่วมงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่นี้ไม่มีคำว่า "ธรรมดา" อยู่ในพจนานุกรมจริง ๆ

     คีแกนแสดงให้เห็นว่าความฝันมันเกิดขึ้นจริงได้ อิทธิพลทางภาพยนตร์ที่หล่อหลอมมนุษย์ตั้งแต่เด็กจนโต ผลงานจอเงินหลากหลายประเภทถูกผลิตซ้ำและขัดเกลารวมถึงปลูกฝังภาพจำความอยาก ความกลัว และความฝันไว้อยู่เสมอ และที่สำคัญทุกอย่างไม่เคยมีคำว่า "เกินไป" จะเห็นได้จากพฤติกรรมที่เติมฝันวัยเด็กครั้งนี้ นักแสดงหญิงอย่างเกลนน์ โคลสที่ลุ้นรางวัลในวัย 71 ปี หรือจะเป็นโมเมนต์อื่น ๆ ทุกอย่างในงานครั้งนี้คือมนต์ขลังแห่งภาพยนตร์ที่แปรเปลี่ยนมาสู่โลกความเป็นจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบ



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: Oscars Oscars 2019