FASHION

#PillowChallenge เมื่อเหล่าสายแฟ(ชั่น) เปลี่ยนหมอนใบเดิม ให้กลายเป็นชุดกระโปรงสวยสะกด ในช่วงโควิด-19

     ในเวลานี้ทุกคนคงกำลังอยู่บ้านกันอยู่เป็นแน่ จากมาตรการลดอัตราเสี่ยงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 หลายคนก็คงกำลังพยายามปรับตัวให้คุ้นชินกับบรยากาศที่เปลี่ยนไปจากเดิม  แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าวิกฤตการณ์ดังกล่าวทำให้ฃีวิตสายแฟ(ชั่น) ของเราทุกคนนั้นติดเตียงมากขึ้น มีคนไม่น้อยที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ทำอยู่บนเตียง จนกระทั่งล่าสุดก็กลายเป็นแรงบันดาลใจสุดเก๋ให้เกิดแคมเปญแก้เบื่อในอินสตาแกรมอีกครั้งผ่านแฮชแท็ก #QuarantinePillowChallenge และ #PillowChallenge อีกด้วย

     หากใครที่กำลังเลื่อนหน้าฟีดอยู่ในช่วงเวลานี้อยู่บ่อยๆ ก็คงจะได้เห็นแคมเปญสุดสร้างสรรค์บนอินสตาแกรมอีกครั้ง กับแฮชแท็ก #QuarantinePillowChallenge หรือ #PillowChallenge ที่เมื่อได้เข้าไปดูแล้วก็คงจะต้องอดอมยิ้มไม่ได้ เมื่อทั้งเซเลบริตี้ ไปจนถึงคนทั่วไปต่างพร้อมใจลุกขึ้นมาหยิบไอเท็มคุ้นเคยอย่างหมอนที่ใช้หนุนนอน มาใส่ให้กลายเป็นชุดกระโปรงสั้นสุดเก๋ รวมไปจนถึงการหยิบเอาเครื่องนอนต่างๆ มาตกแต่งเป็นชุดสวยสะกด พร้อมถ่ายรูปตัวเองลงบนโลกโซเชียลมีเดีย เพื่อเป็นการแก้เบื่อมราไม่สามารถออกไปไหนได้ในเวลานี้



WATCH




     ครั้งนี้โว้กจึงไม่พลาดที่จะเก็บภาพถ่ายจากแคมเปญนี้มาให้ทุกคนได้ดูกัน เผื่อสายแฟ(ชั่น) คนไหนกำลังมองหากิจกรรมสนุกๆ ทำในช่วงอยู่บ้านแบบนี้ ตามไปดูเป็นตัวอย่าง แล้วเดินไปหยิบหมอนใบโปรดมาร่วมสนุกกันได้เลย!

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Covid #Coronavirus #FashionCampagne