FASHION

Pia Wurtzbach อดีตมิสยูนิเวิร์สปี 2015 รู้สึกผิดหวังหลัง 'แอนชิลี' ไม่ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย

อดีตสาวงามจากประเทศฟิลิิปปินส์ถึงขั้นโพสต์ทวิตเตอร์ว่าทำไมแอนถึงไม่ได้เข้ารอบเมื่อเธอกำลังยืนหยัดส่งพลังอันยิ่งใหญ่กับ #RealSizeBeauty

     หลังจากแฟนนางงามชาวไทยลุ้นกันตัวโก่งในการประกาศผลมิสยูนิเวิร์สประจำปี 2021 รอบ 16 คนสุดท้ายที่แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส ตัวแทนจากประเทศไทยพลาดโควต้าผ่านเข้ารอบต่อไปอย่างน่าเสียดาย ด้วยเหตุการณ์นี้ทำให้แฟนๆ รู้สึกเสียดายกันอย่างมากที่เธอและการผลักดัน #RealSizeBeauty ไม่ได้ต่อไปในเวทีโลก ทว่าสิ่งสำคัญนอกเหนือจากการเข้ารอบคือการสร้างแรงกระเพื่อมที่ตอนนี้เธอพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าการออกโรงส่งเสียงเพื่อความเท่าเทียมเรื่องรูปร่าง และทำให้ผู้หญิงทั่วโลกมั่นใจในตัวเองมากขึ้นกำลังกลายเป็นเรื่องที่ทุกคนใส่ใจ ถึงขนาด Pia Wurtzbach อดีตมิสยูนิเวิร์สปี 2015 ออกมาพูดถึงประเด็นที่แอนชิลีไม่ผ่านเข้ารอบในปีนี้และเธอมองถึงอนาคตว่าตัวแทนจากประเทศไทยคนนี้จะต้องมีอนาคตที่รุ่งโรจน์อย่างแน่นอน

แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส ตัวแทนนางงามสาวไทยในรอบชุดว่ายน้ำบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2021 ที่ยืนหยัดสร้างความมั่นใจผ่านคำว่า #RealSizeBeauty / ภาพ: @annscottkemmis

     อดีตนางงามสาววัย 32 ปีได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์หลังจากจบการประกาศผลรอบ 16 คนสุดท้ายได้ไม่นาน โดยข้อความที่เธอโพสต์ระบุว่า “ฉันรู้สึกผิดหวังที่มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ไม่ผ่านเข้ารอบ เธอเป็นหนึ่งในคนโปรดของฉันและฉันชอบสิ่งที่เธอยืนหยัดอย่างหนักแน่น ฉันแน่ใจว่าเธอจะเป็นดาวจรัสแรงหลังจากนี้ ฉันจะติดตามการเดินทางของเธอต่อไป เพราะฉันแน่ใจว่านี่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่เราจะได้เห็นเธอ!” นี่ไม่ใช่แค่ข้อความบอกเล่าธรรมดา แต่เป็นเหมือนหลักฐานแสดงให้เห็นว่าสิ่งที่แอนชิลีกำลังนำเสนอและแสดงจุดยืนนั้นมีอิทธิพลต่อโลกนี้ รวมถึงสร้างแรงกระเพื่อมให้สังคมได้มากเพียงใด เปียผู้เคยผ่านเวทีนี้ยังเล็งเห็นและเลือกจะส่งเสียงอันยิ่งใหญ่ของเธอเพื่อพูดถึงเรื่องราวที่แอนชิลีพยายามผลักดันมาตลอด เราชาวไทยก็ต้องร่วมให้กำลังใจแอนชิลีและเปิดมุมมองเรื่อง #RealSizeBeauty ให้กว้างขึ้นต่อไปในอนาคต

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MissUniverse #MissUniverse2021