FASHION

Patou ปลุก Lamborghini Countach รถสปอร์ตในตำนานคืนชีพอีกครั้งในคอลเล็กชั่นฤดูหนาว 2022

Patou โดย Guillaume Henry กำลังปลุกรถยนต์สุดคลาสสิกให้ฟื้นคืนชีพผ่านการนำเสนอผลงานแฟชั่นล่าสุด

     แฟชั่นกับรถหายากดูจะเป็นของคู่กันสำหรับใครหลายคนที่รักความสวยงามและชื่นชอบการสะสม ในช่วงปารีสแฟชั่นวีกประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2022 มีแบรนด์เก่าแก่แบรนด์หนึ่งเลือกสรรนำรถระดับตำนานมาเข้าฉากเป็นองค์ประกอบสำคัญของการนำเสนอลุคบุ๊ก ซึ่งรถคนดังกล่าวถือเป็นรถในฝันของใครหลายคน และขึ้นแท่นรถสปอร์ตในตำนานที่เคยเปลี่ยนโฉมวงการยานยนต์มาแล้ว มาดูกันว่าแฟชั่นจะผนวกเข้ายนตรกรรรมสุดคลาสสิกได้อย่างไร

     Patou คือแบรนด์ดังจากฝรั่งเศสที่นำเสนอคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2022 ผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลด้วยลุคบุ๊ก Guillaume Henry ดีไซเนอร์ผู้เปิดมิติแฟชั่นสมัยใหม่ให้กับแบรนด์ออกแบบเสื้อผ้าฤดูหนาวได้อย่างโดดเด่นด้วยการใช้สีเขียว (Military Green) ดำ และเบจ พร้อมทั้งแอ็กเซสเซอรี่โลหะทอง นอกจากนี้ยังเลือกใช้วัสดุทั้งหนังและผ้าวูลเหมาะสำหรับอากาศเย็น ด้านซิลูเอตก็ออกแบบมาในสไตล์แฟชั่นฝรั่งเศสแบบดั้งเดิม มีการทวิสต์เพิ่มรายละเอียดเล็กน้อยให้มีความร่วมสมัยมากขึ้น และสอดแทรกกลิ่นอายลักชัวรีสปอร์ตเอาไว้ ซึ่งเหมาะกับรถยนต์ในตำนานคันนี้มากๆ

     รถยนต์ที่เรากำลังพูดถึงอยู่คือ Lamborghini รุ่น Countach ซึ่งรถยนต์รุ่นนี้ถือเป็นรถสปอร์ตสุดคลาสสิก มีจุดเด่นคือการเปิดประตูที่แตกต่างไม่เหมือนรถจากยุคเดียวกัน ด้วยโฉมหน้ารูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวจนได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในรถยนต์ไอคอนิกของโลกใบนี้ อีกทั้งยังนับว่าเป็นรถที่เป็นตัวแทนของคำว่าลักชัวรีสปอร์ตอย่างแท้จริง เพราะด้วยสมรรถนะและความสวยงามของมันจึงทำให้ลัมบอร์กินี่ คุนทาชกลายเป็นตำนาน ซึ่งแบรนด์ปาตูโดยกีโยม อองรีก็สร้างสรรค์แฟชั่นที่ผสมผสานคาแร็กเตอร์ของแฟชั่นดั้งเดิมเข้ากับรถคันนี้ได้เป็นอย่างดี แฟนโว้กคนไหนชื่นชอบลุคแฟชั่นเก๋ๆ กับรถยนต์สุดคลาสสิกแบบนี้ต้องไม่พลาด



WATCH




1 / 6



2 / 6



3 / 6



4 / 6



5 / 6



6 / 6



 

ภาพ: Patou

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LamborghiniCountach #Patou