FASHION

จากบทบาทพัคแซรอยสู่การรับบทในภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่จากค่าย Marvel ครั้งแรกของพัคซอจุน

พัคซอจุนถือเป็นนักแสดงเกาหลีมากความสามารถที่ทำให้แฟนๆ จดจำทุกบทบาทที่เขาเล่นได้อย่างติดตา ด้วยคาแรกเตอร์และฝีมืออันโดดเด่นทำให้วันนี้เขาก้าวเท้าเข้าสู่วงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดแล้ว

     “เอเชียนฟีเวอร์” คำนี้คงใช้นิยามโลกบันเทิงช่วง 2-3 ปีนี้ได้อย่างดีที่สุด เพราะไม่ว่าจะนักแสดง ผู้กำกับ หรือแม้กระทั่งผลงานภาพยนตร์และซีรีส์จากเอเชียล้วนได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในเวทีโลก จนเกิดเป็นกระแสเอเชียนฟีเวอร์ที่ทุกคนจับจ้อง วันนี้พัคจอซุนพระเอกผู้รับบทพัคแซรอยที่มาพร้อมทรงผมอันโด่งดัง พร้อมก้าวกระโดดจากวงการบันเทิงระดับประเทศสู่การเป็นนักแสดงระดับฮอลลีวู้ดครั้งแรกในชีวิต และการเริ่มต้นนี้ก็ไม่ได้เริ่มแค่กับภาพยนตร์เกรดปานกลางธรรมดาทั่วไป แต่เป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากค่ายผู้ผลิตชั้นนำของวงการ

พัคซอจุนกับบทบาทพัคแซรอยที่สร้างเทรนด์ทรงผมสุดฮิต โดยเฉพาะในประเทศไทย / ภาพ: Kpophit

     พัคซอจุนพระเอกเกาหลีวัย 32 ปีผู้โด่งดังจาก Itaewon Class, What's Wrong with Secretary Kim และ Parasite ตอนนี้เขากำลังมีข่าวหนาหูว่าจะได้รับบทในภาพยนตร์ภาคต่อจากค่าย Marvel เรื่อง Captain Marvel โดยในภาคนี้มีชื่อว่า The Marvels ซึ่งถ้าย้อนกลับมาในช่วงเดือนกรกฎาคมจะเห็นว่า IMDb เว็บไซต์เกี่ยวกับภาพยนตร์ชื่อดังอัปเดตข้อมูลนักแสดงจากเรื่องนี้ และพระเอกหนุ่มก็มีรายชื่อปรากฏอยู่ในลิสต์นักแสดงร่วมกับทั้ง Brie Larson, Samuel L. Jackson และดาราฝีมือเยี่ยมอีกหลายคน หลักฐานชิ้นนี้แทบจะการันตีว่าหนุ่มหล่อมากความสามารถจะปรากฏในภาพยนตร์ของค่ายผู้รังสรรค์เรื่องราวซูเปอร์ฮีโร่อย่างแน่นอน

รายชื่อนักแสดง The Marvels ที่ปรากฏบนเว็บไซต์ IMBd / ภาพ: IMDb

     ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง The Marvels กำลังดำเนินการถ่ายทำ และทางผู้จัดการส่วนตัวพัคซอจุนก็ยืนยันแล้วว่าเขาเดินทางไปสหรัฐอเมริกาเพื่อถ่ายทำเรื่องนี้จริง แต่ไม่ขอระบุรายละเอียดเพิ่มเติม ซึ่งพัคซอจุนนั้นถือว่าโดดเด่นอย่างมากกับผลงานซีรีส์และภาพยนตร์เกรดเอของเกาหลีมาโดยตลอด ผลงานการแสดงของเขาเป็นที่จับตามองเสมอ อีกทั้งหน้าตาและลุคอันมีมาคาแรกเตอร์เฉพาะตัวสามารถทำให้แฟนๆ จดจำตัวละครจากแต่ละเรื่องที่พัคซอจุนแสดงได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งมาร์เวลก็เล็งเห็นในจุดนี้และเตรียมมอบบทบาทที่น่าจะทำให้คนทั้งโลกจดจำเขาได้ติดตาอย่างรวดเร็วเหมือนกับที่ผ่านๆ มา คอยติดตามกันต่อไปว่าพระเอกดังจากแดนกิมจิคนนี้จะได้รับบทอะไรและจะแสดงฝีมือได้โดดเพียงใด คาดว่าแฟนๆ จะได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ภายในปี 2022 อย่างแน่นอน



WATCH




WATCH