Ozzy and Sharon
FASHION

เหมือนเกิน! Ozzy Osbourne และภรรยาแต่งตัวเลียนแบบ Kanye และ Bianca ส่งท้ายเทศกาลฮาโลวีน

เทศกาลฮาโลวีนทั้งที พวกเขาจะแต่งตัวธรรมดาได้อย่างไร

     ผ่านไปแล้วกับเทศกาลแห่งความสนุกสนานอย่างเทศกาลฮาโลวีน ซึ่งปีนี้ดูจะครึกครื้นเป็นพิเศษเพราะเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังต่างขนขบวนมาสร้างสรรค์ลุคเลียนแบบตัวละครดังจากภาพยนตร์ต่างๆ หรือแม้แต่การแต่งตัวเลียนแบบเพื่อนร่วมวงการด้วยกันเองก็เห็นจะสร้างสีสันได้ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็น Paris Hilton ที่สไตลิ่งเดรสสีฟ้าราวกับแอร์โฮสเตสให้เหมือนกับเพื่อนรักศิลปินอย่าง Britney Spears จากมิวสิกวิดีโอเพลง 'Toxic' และมีการสวมคอสตูมเป็นเห็ดสีแดงที่ Katy Perry เคยสวม รวมถึงตระกูลคาร์ดาเชียน-เจนเนอร์ก็จัดเต็มไม่แพ้ใครอย่างเช่น Kim Kardashian และลูกสาวสไตลิ่งลุคเป็นตัวละครนำในภาพยนตร์ Clueless ทั้งยังมี Kendall Jenner ที่แปลงโฉมเป็น Wonder Woman ซูเปอร์ฮีโร่ฝั่งผู้หญิงที่หลายคนคุ้นเคยอีกด้วย (ตามไปอ่านบทความเกี่ยวกับลุคฮาโลวีนของพวกเธอได้ที่ 'Kim Kardashian และลูกสาว North West แต่งตัวเป็นตัวละครสุดไอคอนิกจากภาพยนตร์ Clueless' และ 'Kendall Jenner ส่งท้ายฮาโลวีน! แต่งตัวเป็น Wonder Woman พร้อมคลิปแปลงร่างที่กำลังเป็นไวรัล')

 

Kanye Bianca

Kanye West และ Bianca Censori กำลังเดินออกจากโรงแรมในเมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี โดย Ozzy Osbourne และ Sharon Osbourne สวมคอสตูมตามทั้งคู่ในเทศกาลฮาโลวีน

     นอกจากลุคที่กล่าวไปแล้วข้างต้น ยังมีเหล่าคนดังอีกหลายคนสร้างสรรค์ลุคชวนหัวเราะแตกต่างกันไป เฉกเช่นศิลปินเจ้าของฉายา Prince of Darkness อย่าง 'Ozzy Osbourne' และภรรยานักแสดงชาวอังกฤษ 'Sharon Osbourne' ได้สร้างสรรค์คอสตูมเป็นคู่สามีภรรยาผู้อยู่ในกระแสช่วงนี้อย่าง Kanye West และ Bianca Censori โดยออซซี่และชารอนสไตลิ่งลุคของคานเย่และเบียงก้าขณะที่เดินออกจากโรงแรมในเมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี (ตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมได้ที่ 'Bianca Censori ควง Ye ออกจากโรงแรมในเมืองฟลอเรนซ์พร้อมกับลุคกอดหมอนปิดหน้าอกชวนฉงน') ซึ่งชารอนได้ถือหมอนสีม่วงเป็นพร็อปปิดช่วงอกเอาไว้แต่ใบใหญ่กว่าของเบียงก้า ส่วนออซซี่มาในลุคสตรีตออลแบล็กคล้ายคานเย่ ทว่าเพิ่มถุงมือหนัง ฮู้ดดี้แจ็กเก็ต และแว่นกันแดดเข้ามาให้มีสไตล์มากขึ้น พร้อมปิดหน้าปิดตาให้มองออกว่าเขาแต่งเลียนแบบแร็ปเปอร์คนนี้ ถือเป็นภาพที่สร้างสีสันให้โลกโซเชียลเป็นอย่างมาก และหลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเหมือนจริง!

     เมื่อรูปดังกล่าวได้ถูกแชร์ต่อเป็นจำนวนมากก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ปะปนกันไป เพราะภายใต้้ความเฮฮาก็ยังมีประเด็นแอบแฝงอยู่ว่าทั้งออซซี่และชารอนไม่สมควรที่จะล้อเลียนพฤติกรรมหรือลุคของเพื่อนร่วมวงการด้วยกัน ทว่าในเมื่อเทศกาลฮาโลวีนเป็นเทศกาลที่มาพร้อมความสนุกสนานและถือเป็นเทศกาลที่เปิดโอกาสให้ผู้คนได้นำเสนอความคิดสร้างสรรค์ผ่านคอสตูมที่หลายคนต่างโคลนนิ่งเป็นอีกหนึ่งบุคคลหรือตัวละครเพื่อสร้างรอยยิ้มและความบันเทิงให้สมกับที่รอคอยเทศกาลนี้เวียนมา 1 ปีเต็ม ผู้อ่านก็ลองพิจารณาตามว่าสรุปแล้วทั้งออซซี่และชารอนแต่งตัวเลียนแบบได้เหมาะสมหรือไม่

 

ภาพ : อินสตาแกรม @sharonosbourne และ Focus Tuscany / BACKGRID

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Halloween2023