boots
FASHION

ไอเดียคอมพลีตลุคสุดชิกด้วย ‘รองเท้าบู๊ต’ ที่สามารถแต่งได้ในเมืองไทย

แชร์ไอเดียแมตช์รองเท้าบู๊ตง่ายๆ ที่สามารถแต่งได้แม้อากาศร้อน

     หากพูดถึงแฟชั่นไอเท็มที่กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งในช่วงเวลานี้ก็คงจะหนีไม่พ้น “รองเท้าบู๊ต” ซึ่งเป็นสิ่งที่หลายๆ คนเคยคิดว่าหยิบมาแมตช์ยากและไม่เข้ากับสภาพอากาศของเมืองไทย แต่วันนี้โว้กมีไอเดียคอมพลีตลุคสุดชิกด้วยรองเท้าบู๊ตที่สามารถแต่งตามได้แม้อยู่ในประเทศเมืองร้อนมาแนะนำกัน งานนี้ใครมีรองเท้าบู๊ตเก็บไว้ในตู้เตรียมเอาออกมาปัดฝุ่นกันได้เลย

boots

1 / 10

     เริ่มต้นกันที่ลุคแรกที่เรียกได้ว่าให้ความชิกได้เก๋และมีสไตล์กับเสื้อยืดสีพื้นดีเทลผ่าหน้า สไตลิ่งคู่กับกระโปรงทรงสอบยาว ถือเป็นลุคที่ดูเรียบง่ายแต่แมตช์เข้ากับไอเท็มรองเท้าบู๊ตหุ้มข้อได้อย่างสมบูรณ์แบบ



boots

2 / 10

     ต่อมากับลุคที่สองด้วยการเปลี่ยนลุคสุดชิลให้ดูสะดุดตามากยิ่งขึ้นด้วยการหยิบรองเท้าบู๊ตหนังมาแมตช์กับเสื้อยืดโอเวอร์ไซซ์และกางเกงยีนส์ขาสั้น บอกเลยว่าเป็นลุคที่เหมาะกับสภาพอากาศของเมืองไทยสุดๆ 



boots

3 / 10

     ถัดมากับลุคที่สามด้วยการนำไอเท็มรองเท้าบู๊ตแบบผูกเชือกแมตช์เข้ากับเสื้อสเวตเตอร์และกางเกงเลกกิ้งรัดรูปขาสั้น เป็นลุคคูลๆ ที่สามารถแต่งตามได้ง่าย



boots

4 / 10

     หากอย่างได้ลุคเรียบง่ายสำหรับวันสบายๆ ต้องยกให้กับลุคที่สี่ด้วยเสื้อยืดและกระโปรงสั้น เพิ่มความโดดเด่นด้วยไอเท็มรองเท้าบู๊ตสีดำสุดคลาสสิกก็ช่วยให้ดูเก๋และมีสไตล์มากกว่าทุกวัน



boots

5 / 10

     ถัดมากับลุคที่ห้าที่ให้ความธรรมดาที่ไม่ธรรมดาด้วยการหยิบเสื้อยืดสีขาวมาจับคู่กับกางเกงยีนส์ และคอมพลีตลุคด้วยรองเท้าบู๊ตส้นสูงก็ยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้กับลุคมากยิ่งขึ้น



boots

6 / 10

     เอาใจสาวสายเกาหลีและสายหวานต้องลุคที่หกนี้กับรองเท้าบู๊ตสีขาวแมตช์เข้ากับเดรสเชิ้ตตัวสั้นสวมทับด้วยเสื้อกั๊กไหมพรมก็ดูเก๋และให้ความละมุนอย่างลงตัว



boots

7 / 10

     ลุคที่เจ็ดก็ให้ความเท่ไม่แพ้ใครด้วยการสวมเสื้อสูทหรือเบลเซอร์โอเวอร์ไซซ์เลเยอร์เสื้อยืดสีขาวด้านใน สไตลิ่งเข้ากับกางเกงสแล็กและแมตช์ด้วยไอเท็มรองเท้าบู๊ตก็ดูดีในลุคแคชชวลสมาร์ต

 



boots

8 / 10

     ต่อมากับลุคที่แปดด้วยการสไตลิ่งเสื้อสายเดี่ยวสวมทับด้วยเสื้อคลุมคาร์ดิแกนจับคู่กับกระโปรงเทนนิส เสริมความโดดเด่นด้วยรองเท้าบู๊ตหนังข้อยาวสีดำ สามารถให้ความเท่แต่ก็ดูซุกซนไปพร้อมกัน



boots

9 / 10

     ยังอยู่กับความเท่ในลุคสตรีตกับลุคที่เก้าด้วยการแมตช์เสื้อยืดสีขาวสวมทับเสื้อไหมพรมโอเวอร์ไซซ์สไตลิ่งเข้ากับกระโปรงมินิสเกิร์ต ตบท้ายด้วยรองเท้าบู๊ตหนังหุ้มข้อสีดำเข้ากัน ถือเป็นลุคที่สาวตัวเล็กสามารถแต่งตามได้เพราะจะทำให้ขาดูยาวขึ้น

 



boots

10 / 10

     ปิดท้ายด้วยลุคคุมโทนที่เท่แต่ก็เซ็กซี่ไปพร้อมกัน เริ่มจากการหยิบรองเท้าบู๊ตมาแมตช์กับเสื้อเชิ้ตครอปแขนยาวและกางเกงยีนส์สีดำ อาจจะเป็นลุคที่ดูเรียบง่ายแต่ก็โดดเด่นมีสไตล์ได้ในแบบฉบับของตัวเอง

 



ภาพ : Pinterest
เรียบเรียง : Ramita Naungtongnim

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Boots