FASHION

เผยภาพแรกของเซ็ตฉากงานประกาศรางวัลออสการ์ ประจำปี 2021

ติดตามชมแบบเต็มๆ ได้ในวันที่ 26 เมษายน 2021 ที่จะถึงนี้

     นับถอยหลังอีกเพียงไม่กี่วัน งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ของวงการบันเทิงโลกอย่างงานประกาศรางวัล Oscar ครั้งที่ 93 ก็กำลังจะเกิดขึ้น หลังจากที่ทางผู้จัดการเวทีร่อนเทียบเชิญให้เหล่าศิลปินดาราต้องมาร่วมงานด้วยตัวเองแล้วนั้น ล่าสุดทาง Rockwell Group ผู้ดูแลการสร้างเซ็ตฉากให้กับงานประกาศรางวัลดังกล่าว ก็ได้เผยภาพแบบจำลองแรกของเซ็ตฉากในปีนี้ให้ได้เห็นกันแล้วอีกด้วย...

แบบจำลองของเซ็ตฉากในงานประกาศรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 93 ประจำปี 2021

 

     อย่างที่ทราบกันดีว่าในปีนี้ งานประกาศรางวัลหลายเวทีก็ยังคงต้องจัดขึ้นผ่านออนไลน์ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 และถึงแม้ว่างานประกาศรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 93 จะยืนยันจัดแบบปกติเต็มรูปแบบ แต่เซ็ตฉากของงานในครั้งนี้ก็ยังจะทำให้เหล่าเซเลบริตี้ที่เข้าร่วมงานได้หวนรำลึกถึงครั้งที่ต้องอยู่บ้านกักตัวกันอีกด้วย โดยทางร็อคเวลล์กรุ๊ปยังได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า "พวกเขาจะเปลี่ยนสถานที่จัดงานอย่าง Union Station ในลอสแอนเจลิส ให้กลายเป็นเหมือนเลาจน์อันโอ่โถง ที่มีบรรยากาศราวกับเป็นบ้านหลังใหญ่ เล่นล้อไปกับสถานการณ์ที่ทุกคนต้องพบเจอในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา รอต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกคนในปีนี้"

ภาพเซ็ตฉากบนเวทีงานประกาศรางวัลออสการ์ ประจำปี 2009 ฝีมือการสร้างสรรค์โดย Rockwell Group 

 

     อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่บริษัทร็อคเวลล์กรุ๊ปรับหน้าที่สร้างสรรค์ฉากให้กับเวทีประกาศรางวัลออสการ์ เพราะหากย้อนกลับไปในปี 2008 และ 2009 ผลงานฉากสุดอลังการที่หลายคนเคยประทับใจ ก็เป็นฝีมือของร็อคเวลล์กรุ๊ปทั้งสิ้น และคงจะการันตีได้ว่างานในปีนี้จะออกมาสมศักดิ์ศรีงานประกาศรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการฮอลลีวู้ดอย่างแน่นอน

     งานประกาศรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 93 ประจำปี 2021 จะจัดขึ้นในช่วงเช้าวันที่ 26 เมษายนที่จะถึงนี้ ตามเวลาประเทศไทย และสามารถตามไปดูรายชื่อผู้เข้าชิงราวัลในสาขาต่างๆ ในปีนี้ได้แล้ว ที่นี่



WATCH




ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Oscar93th # Oscar2021