FASHION

Onitsuka Tiger เปิดรับความเป็นป๊อปคัลเจอร์สู่คอลเล็กชั่นใหม่ด้วยสีสันคัลเลอร์บล็อค

สายสตรีทเตรียมตัวสอยสนีกเกอร์รุ่นใหม่จาก Onitsuka Tiger

แม้ว่าแบรนด์สายสตรีทสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง Onitsuka Tiger จะเริ่มต้นมาจากการออกแบบรองเท้าสำหรับการกีฬาที่เรียกว่าเป็นหัวใจหลัก โดยมีดีไซน์ที่ใครๆ ต่างก็จดจำได้ในทันทีกับการออกแบบพื้นรองเท้าให้บางพร้อมด้วยดีไซน์ของความเป็นเรโทรฉบับคลาสสิกรวมถึงการจับคู่สีและเส้นสายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่แบรนด์ก็ยังคงไม่หยุดพัฒนาด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีใหม่ๆ รวมถึงการเปิดรับวัฒนธรรมที่แตกต่างกันเพื่อนำมาเป็นแรงบันดาลใจในการรังสรรค์คอลเล็กชั่นที่สดใหม่และทันโลกอยู่เสมอแม้ว่าแบรนด์จะกำเนิดมาแล้วกว่า 71 ปีก็ตาม

ล่าสุดกับคอลเล็กชั่นที่แบรนด์เปิดรับความร่วมสมัยอีกครั้ง โดยคราวนี้ผสมผสานความเป็นแฟชั่นที่จัดจ้านเข้ากับการกีฬาได้อย่างลงตัวกับคอลเล็กชั่นใหม่ Autumn-Winter 2020 ที่ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ประจำแบรนด์อย่าง Andrea Pompilio ผสมผสานความเป็นโมเดิร์นเข้ากับเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี นอกเหนือไปกว่านั้นยังมีอีกหนึ่งคอลเล็กชั่นที่น่าจับตามองอย่างแคปซูลคอลเล็กชั่นที่ร่วมมือกับศิลปินชาวอเมริกันจากนิวยอร์ก Brian Kenny กับเอกลักษณ์ประจำตัวของเขาที่ว่าด้วยเรื่องเพศสภาพที่ไร้ซึ่งขอบเขต และการไม่จำกัดกรอบที่เปลี่ยนทัศนคติในสังคมที่มีต่อเรื่องเพศ เพศสภาพ และการเมืองไป โดยเขาหยิบเอาเอกลักษณ์เหล่านี้มาประสานเข้าด้วยกันเพื่อนำเสนอคอลเล็กชั่นที่สดใหม่ให้กับแบรนด์

สำหรับแคปซูลคอลเล็กชั่นนี้นำเสนอเรื่องราวของ Pop Culture ผ่านงานดีไซน์แบบแพทช์เวิร์คด้วยวัสดุหลากหลายแบบอย่างวัสดุหนังและผ้า มาพร้อมการเลือกใช้สีแบบคัลเลอร์บล็อคที่เพิ่มความน่าตื่นเต้นและสนุกสนานให้กับสนีกเกอร์ในคอลเล็กชั่นนี้ โดยมีรุ่นเด่นอย่าง D-TRAINER BORO ที่นำเอาองค์ประกอบต่างๆ จากสนีกเกอร์รุ่นไอคอนิกทั้งหลายของแบรนด์มารวมเข้าด้วยกัน พร้อมนำเสนออกมาในสไตล์แบบ inside-out ที่ดึงดูดความสนใจไปที่รายละเอียดบนตัวสนีกเกอร์ และยังสะดุดตาด้วยสีสันที่มีการจับคู่กันอย่างลงตัว



WATCH




เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสนีกเกอร์ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ให้เข้ากับเสื้อผ้าในชีวิตประจำวันได้ดีไม่ว่าคุณจะเป็นชายหรือว่าเป็นหญิง เพราะด้วยขนาดที่ไม่ใหญ่เกินไปจนเรียกว่าชังค์กี้แต่ก็ไม่ได้เล็กเกินไปขนาดที่ผู้ชายใส่ไม่ได้ ทำให้สนีกเกอร์คู่นี้สอดรับกับความเป็นยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี โดยรุ่น D-TRAINER BORO นี้ก็มีวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วแต่เป็นแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ร้าน Onitsuka Tiger Global Flagship Store Siam Square One ในจำนวนจำกัดเพียงแค่ 24 คู่เท่านั้น สายสตรีทคนไหนสนใจห้ามพลาดตามไปช็อปกันก่อนที่ของจะหมด

WATCH

คีย์เวิร์ด: Onitsuka Tiger Autumn-Winter 2020