FASHION

ข่าวดี! One Direction พร้อมกลับมารวมตัวแบบครบทีม ฉลองครบรอบ 10 ปีก่อตั้งวง

งานนี้เราอาจจะได้เห็นสมาชิกทั้ง 5 คนร้องเพลงด้วยกันอีกครั้ง

     ข่าวดีสำหรับเหล่าแฟนคลับของวง One Direction ที่ล่าสุดทางสื่อบันเทิงอย่าง Billboard ได้รายงานว่า สมาชิกทั้ง 5 คนอาจจะมีสิทธิ์กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในโปรเจกต์พิเศษ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 10 ปี ของการก่อตั้งวง ที่กำลังจะมาถึงในไม่ช้านี้ โดยจากบทสัมภาษณ์ของ Liam Payne อดีตสมาชิกของวงยังยอมรับไว้อีกว่า "พวกเขาทั้ง 5 คน ได้พูดคุยกันมากขึ้นเกี่ยวกับเรื่องนี้" ...

     กระแสข่าวดังกล่าวสร้างความตื่นเต้นให้กับวงการดนตรีเป็นอย่างมาก เพราะ One Direction นับเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงที่ศิลปินทั้ง 5 คนยังคงรวมตัวสร้างสรรค์งานดนตรีด้วยกัน โดยทั้ง 5 หนุ่มอย่าง แฮร์รี สไตล์ส, ไนออล ฮอแรน, เลียม เพย์น, หลุยส์ ทอมลินสัน และ เซน มาลิก ได้รับการฟอร์มวงให้เป็นบอยแบนด์มากความสามารถจากรายการ The X Factor UK ในซีซันที่ 7 ก่อนที่ต่อมาจะกลายเป็นหนึ่งในวงบอยแบนด์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในประวัติศาตร์

     นอกจากนี้ยังมีเหล่าแฟนคลับตาดี ได้ไปตามส่องบัญชีทวิตเตอร์ของทั้ง 5 คนแล้วพบว่า ทั้งหมดได้กลับมาฟอลโล่กันอีกครั้งแบบครบทีม ยิ่งตอกย้ำกระแสข่าวดังกล่าวให้ใกล้ความจริงมากขึ้นไปอีกขั้น อย่างไรก็ตามงานนี้ก็คงต้องตามดูกันไปยาวๆ ว่า One Direction จะกลับมาในโปรเจกต์พิเศษอะไร...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #OneDirection #10thAnniversary