North West at Couture Fashion Week 2022
FASHION

ส่องสไตล์จัดจ้านของ North West สายแฟ(ชั่น)ตัวน้อย ผู้ทวีความร้อนฉ่าให้ฟรอนต์โรว์โอตกูตูร์ปีล่าสุด

แบบนี้เองที่เรียกได้ว่า 'เชื้อไม่ทิ้งแถว' งานนี้เตรียมตัวต้อนรับผู้ทรงอิทธิพลทางด้านแฟชั่นโลกอีกคนในอีกไม่ช้าได้เลย

     เพิ่งจบลงไปหมาดๆ สำหรับสัปดาห์แฟชั่นโอตกูตูร์ ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2022 ที่จัดขึ้นอย่างเป็นปกติอีกครั้งท่ามกลางกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งนอกจากความน่าสนใจของเหล่าชุดกระโปรงสวยสะกดที่ได้รับการตัดเย็บอย่างประณีตในแบบฉบับของงานตัดเย็บศิลปะชั้นสูงควบคู่ไปกับการนำนวัตกรรมทางเทคโนโลยีเข้ามาช่วยสร้างสรรค์จนกลายเป็นผลงานสะดุดตาแล้วนั้น อีกหนึ่งสิ่งที่มักจะถูกจับตามองทุกครั้งของสัปดาห์แฟชั่นก็เห็นจะหนีไม่พ้นเหล่าแขกคนสำคัญที่ได้รับเชิญได้นั่งฟรอนต์โรว์ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นคนที่มีชื่อเสียงทั้งสิ้น เฉกเช่นเดียวกันกับในฤดูกาลนี้ที่เราได้เห็น North West ลูกสาวคนโตของ Kim Kardashian ได้รับเชิญให้เป็นหนึ่งในแขกคนสำคัญของโชว์สำคัญหลายโชว์ตลอดสัปดาห์โอตกูตูร์ที่ผ่านมา กระทั่งกลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียลมีเดียจนถึงตอนนี้

1 / 4

สำหรับการปรากฏตัวครั้งแรกของอินฟลูเอนเซอร์สายแฟ(ชั่น)ตัวน้อยอย่าง นอร์ธ เวสต์ ในช่วงสัปดาห์แฟชั่นโอตกูตูร์นั้น เด็กสาววัย 9 ปี เลือกสวมใส่แจ็กเก็ตสีน้ำเงินโคบอลต์โอเวอร์ไซซ์จากแบรนด์ Pastelle ซึ่งเป็นเสื้อตัวเดียวกันกับที่พ่อของเธอ Ye West เคยสวมใส่มาแล้วครั้งหนึ่งในงานประกาศรางวัล American Music Awards ปี 2008 หรือเมื่อ 14 ปีก่อน โดยครั้งนี้นอร์ธเลือกสวมใส่เข้าคู่กับรองเท้า Balenciaga x Crocs และกระเป๋าถือขนาดเล็กสีฟ้าเข้าชุดกัน



2 / 4

ตามมาด้วยโททัลลุคสุดเท่จากแบรนด์ Balenciaga กับชุดพิมพ์ลายทั้งตัว เพิ่มแอ็กเซสเซอรี่ด้วยสร้อยไข่มุกที่ทำให้ลุคนี้ดูน่าสนใจและน่าค้นหามากยิ่งขึ้น ที่หลายคนต่างลงความเห็นไปในทางเดียวกันว่า ไม่ทิ้งลายความเท่แบบเดียวกับ Ye West ผู้เป็นพ่อของเธอ เข้าชมโชว์โอตกูตูร์ของแบรนด์บาเลนเซียก้า พร้อมเรียกแสงแฟลชไปได้อย่างล้นหลามเช่นเคย



3 / 4

อีกหนึ่งโชว์สำคัญในช่วงสัปดาห์แฟชั่นโอตกูตูร์ประจำฤดูกาลนี้ต้องยกให้กับโชว์จาก Jean Paul Gaultier ที่สาวนอร์ธไม่พลาดเข้าร่วมชมในฐานะของแขกฟรอนต์โรว์ ในชุดและกระโปรงลายทางสีดำขลับแบบเดียวกับ คิม คาร์ดาเชียน สวมทับบนเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว และคอมพลีตลุคในครั้งนี้ด้วยเครื่องประดับเจาะจมูกสายโซ่เงินแบบเดียวกับแม่ของเธอ จนกลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย



4 / 4

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งลุคในช่วงงานแฟชั่นโชว์โอตกูตูร์ ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2022 ของนอร์ธ เวสต์ กับชุดแจ็กเก็ตโอเวอร์ไซซ์จาก Balenciaga โดดเด่นด้วยงานปักประดับคริสตัลเป็นลายตารางตลอดทั้งตัว ที่สร้างความโดดเด่นให้กับลุค All-Black ของเธอได้เป็นอย่างดี



 

     ไม่ใช่แค่เหล่าลุคสะดุดตาของนอร์ธเท่านั้นที่ถูกจับตามองและกลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกแฟชั่น ทว่ายังมีอีกหนึ่งโมเมนต์สำคัญของนอร์ธในโชว์คอลเล็กชั่นของแบรนด์ Jean Paul Gaultier ที่กำลังเป็นที่พูดถึง เมื่อเธอได้ชูป้ายกระดาษเขียนด้วยลายมือตัวเองว่า Stop หรือ หยุด ให้กับช่างภาพฟรอนต์โรว์ที่เอาแต่ถ่ายภาพเธอตลอดทั้งงาน จนกลายเป็นมีมใหม่ล่าสุดบนโลกโซเชียลมีเดียตอนนี้ ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในบุคคลที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดในช่วงแฟชั่นวีกโอตกูตูร์ที่ผ่านมา



WATCH




ข้อมูล : British Vogue

WATCH

คีย์เวิร์ด: #NorthWest #KimKardashian #HauteCoutureFashionWeek