FASHION

สามีแห่งชาติคนใหม่! นี่คือ 10 เรื่องจริงของ โนอาห์ เซนติเนโอ หนุ่มฮอตที่สุดในขณะนี้

โว้กพาไปทำความรู้จักกับนักแสดงหนุ่มชาวอเมริกัน ที่กำลังฮอตฮิตติดลมบนในเวลานี้

     สาวๆ หลายคนก็คงจะอดยิ้มไม่ได้ ถ้าโว้กจะขอเอ่ยถึงผู้ชายคนนี้ขึ้นมา Noah Centineo ซึ่งคงรู้จักกันดีอยู่แล้วในฐานะนักแสดงที่กำลังมาแรงต่อเนื่อง ตั้งแต่บทบาทของ Peter Kavinsky ใน “To All The Boy I Had Loved Before” และต่อมาด้วยบทบาท Jamey ใน “Sierra Burgess Is a Loser” หรือแม้แต่การที่เขาถูกวางตัวให้เป็นหนึ่งในนักแสดงนำของภาพยนตร์รีเมค "Charlie's Angels" ที่จะเข้าฉายในปี 2019 ที่จะถึงนี้ ถือเป็นนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งสุดฮอตในเวลานี้ และก่อนที่ต่อจากนี้เขาจะมีผลงานต่อเนี่องตามมาอีกเรื่อยๆ โว้กจึงขอพามาทำความรู้จักกับเขาผ่าน 10 เรื่องจริงที่คุณต้องรู้ของผู้ชายที่ชื่อโนอาห์...

   ภาพ : Men In VOGUE

  

     1. ชื่อเต็มของเขาคือ Noah Gregory Centineo ถึงแม้ว่าหน้าตาของบุรุษผู้นี้จะดูหล่อเหลา และภูมิฐาน หากจริงๆ แล้ว โนอาห์ นักแสดงหนุ่มชาวอเมริกันผู้เป็นเจ้าของส่วนสูง 188 เซนติเมตรคนนี้ เพิ่งจะมีอายุเพียง 22 ปีเท่านั้น เขาเกิดเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 1996 ที่ไมอามี รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนที่อายุ 16 ปี เขาจะย้ายมาอยู่ที่ลอสแองเจิลลิสเพื่อมารับงานแสดง

     2. ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นหนุ่มฟลอริดาโดยกำเนิด หากชื่อของเขาออกเสียงโดยใช้สำเนียงครึ่งอิตาเลียน ครึ่งเยอรมันว่า SEN-TIN-AY-O

     3. ตอนที่โนอาห์ยังเรียนอยู่ในช่วงไฮสกูลที่ Boca Raton Community High School โนอาห์ไม่ใช่เด็กที่เท่ หรือเรียนเก่งมากนัก โดยเขาเคยให้สัมภาษณ์ไว้กับเว็บไซต์ VULTURE ว่า เขาออกจะเป็นเด็กที่ไม่สนใจในสิ่งที่ครูสอน ชอบนั่งหลังห้อง สร้างมุขตลกเรื่อยเปื่อย และก็ทำผลการเรียนได้ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ แต่เขาก็ไม่ได้สนใจกลุ่มเด็กเก่งๆ เหล่านั้นสักเท่าไหร่หรอกนะ

   ภาพ : VOGUE Australia

 

     4. ในช่วงแรกของอาชีพนักแสดง ก่อนที่จะกลายมาเป็นดาราดาวรุ่งอย่างตอนนี้ โนอาห์ปรากฏตัวอยู่ในช่องดิสนีย์แชนแนลอยู่หลายครั้ง ในฐานะของนักแสดงประกอบ ทั้งในเรื่อง Austin & Ally, Shake it up และ Jessie หรือแม้แต่การรับบทเป็น Jaden Stark ใน “How To Build A Better Boy” ก็ตาม

     5. ภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาคือ “The Gold Retrievers” ในปี 2009

     6. การแสดงที่ทำให้โนอาห์เป็นที่รู้จักนั้นช่างเป็นเหมือนพรหมลิขิต เพราะเขาคือนักแสดงผู้โชคดีที่ได้เข้ามารับบท Jesus Adams แทนนักแสดงคนเก่าที่เกิดอุบัติเหตุไปก่อนหน้านั้นอย่าง Jake T. Austin ในซีรี่ย์เรื่อง The Fosters ระหว่างซีซั่นที่ 3 ถึงซีซั่นที่ 5 ทั้งที่ตัวของเขาเองไม่ได้เริ่มเล่นซีรี่ย์เรื่องนี้ตั้งแต่ต้น

     7. นอกจากผลงานทางด้านละคร เขายังปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโอเพลงสุดเร่าร้อนอย่าง “HAVANA” ของนักร้องสาวคามิล่า คาเบลโล ซึ่งก็นับเป็นเรื่องที่โชคชะตาเล่นตลกอีกนั่นแหละ เพราะหลังจากที่ผู้จัดการส่วนตัวโทรมาบอกเขาว่า เขาจะได้เล่นมิวสิกวิดีโอตัวหนึ่งนั้น เขาก็ถามกลับไปว่าคือเพลงอะไร และทันทีที่ผู้จัดการส่วนตัวเอ่ยปากบอกนั้น เขาก็รีบตกปากรับคำ เพราะมันคือเพลงเดียวกันกับที่พี่สาวของเขายื่นมาให้ฟังเมื่อไม่กี่วันก่อนที่เขาจะได้รับโทรศัพท์จากผู้จัดการส่วนตัวของเขานั่นเอง



WATCH




    ภาพ : GettyImages

 

     8. ตลอดหลายปีที่ผ่านมาโนอาห์ออกเดตกับผู้หญิงทั้งหมด 3 คน ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นหญิงสาวที่มีความสามารถทั้งสิ้น เริ่มตั้งแต่นักแสดง Kelli Berglund ที่ออกเดตกันนานถึง 5 ปี ต่อด้วยนักแสดงสาวอีกคนอย่าง Angeline Appel ที่ใช้เวลาออกเดตประมาณ 2 ปีกว่า และคนสุดท้ายที่ใช้เวลาออกเดตไปน้อยที่สุดก็คือนักร้องสาว Lauren Kolodin เพราะฉะนั้นถ้าคิดจะเป็นสาวของโนอาห์ก็ต้องพ่วงความสามารถมาด้วยนิดหนึ่ง

     9. ถ้าถามว่าเขายังโสดไหม จากที่สืบข้อมูลมา โว้กขอตอบ(แบบไม่ค่อยเต็มปาก)ว่า โสด! ทว่าข่าวลือหลังจากที่ซีรี่ย์วัยรุ่นสุดฮอตเรื่อง “To All The Boy I Had Loved Before” ที่ออกฉายทางเน็ตฟลิกซ์ไปก่อนหน้านี้นั้น ก็หนาหูเสียเหลือเกินว่าโนอาห์ และ Lana Condon นางเอกของซีรี่ย์ที่มีเคมีเข้ากันสุดๆ นั้น ออกเดตกันในชีวิตจริง ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะออกมาปฏิเสธเสียงแข็งแล้วก็ตาม

     10. ช่องทางติดต่อของโนอาห์มีทั้งหมด 3 ช่องทางคือ ที่ Snapchat : @noahcent, Twitter : @noahcent และ Instagram : ncentineo สามารถเข้าไปส่องดูความเคลื่อนไหวของหนุ่มคนนี้ได้ตลอดเวลา

 

ภาพ : ทวิตเตอร์ @noahcentineoupdates

 

     สุดท้ายที่อยากจะกระซิบบอกก็คือ ตอนที่โนอาห์ไว้หนวดนั้น ช่างหล่อเหลาเกินกว่าตัวอักษรที่มีทั้งหมดบนโลกใบนี้ จะสามารถอธิบายได้จริงๆ...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #NoahCentineo #ToAllTheBoyIHadLoveBefore #netflix #10Facts