FASHION

Nicki Minaj เผยภาพลูกชายเป็นครั้งแรกต้อนรับปี 2021!

หลังจากที่เก็บเงียบมานาน ก็ถึงเวลาเผยโฉมหน้าของทายาทคนแรกอย่างเป็นทางการแล้ว...

     หลังจากที่สร้างเซอร์ไพรส์ไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา กับเซ็ตภาพถ่ายตอนตั้งครรภ์ในชุดสีสันสดใส ก่อนกระแสจะเงียบหายไปสักพักใหญ่ ล่าสุด นิกกี้ มินาจ แร๊ปเปอร์สาวชื่อดังก็ขอต้อนรับศักราชใหม่ ด้วยการเผยภาพลูกชายของเธอเป็นครั้งแรกบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมติดแฮชแท็ก #Papabear ให้เหล่าแฟนคลับได้ชื่นชมกัน ในชุดแบรนด์ดังทั้ง Burberry, Fendi และอีกมากมาย ที่สามารถเรียกยอดไลก์ไปได้กว่า 5 ล้านยอดไลก์แล้วในเวลานี้

1 / 5



2 / 5



3 / 5



4 / 5



5 / 5



     ย้อนกลับไปในช่วงเดือนกันยายน 2020 ที่ผ่านมา มีกระแสข่าวออกมาอย่างเป็นทางการว่า แร๊ปเพอร์สาวชื่อดังได้ให้กำนิดทายาทคนแรกของเธอแล้วอย่างเป็นทางการ หากในเวลานั้นก็ยังไม่ได้มีการเปิดเผยภาพของลูกชายของเธอออกมาแต่อย่างใด กระทั่งเมื่อวันที่ 2 มกราคม 2021 ที่ผ่านมา ที่เธอได้โพสต์อัลยั้มภาพลงบนอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นใจความว่า "ขอบคุณที่เลือกให้ตัวฉันได้เป็นแม่คน การเป็นแม่คนสำหรับฉันมันมีความหมายอย่างมาก มันเติมเต็มชีวิตของฉันให้มีความสุขที่สุดเท่าที่เคยมีมา และฉันขอแสดงความนับถือเหล่าคุณแม่ และผู้หญิงทุกคนที่ตั้งครรภ์ในช่วงเวลาอันยากลำบากนี้" อีกทั้งเธอยังได้อวยพรปีใหม่ให้กับเหล่าแฟนคลับของเธอเอาไว้ด้วยในแคปชั่นดังกล่าวอีกด้วย

     นับเป็นอีกหนึ่งข่าวน่ายินดีต้อนรับปี 2021 ของวงการเพลงระดับโลกก็ว่าได้ งานนี้ก็คงจะต้องมาลุ้นแล้วว่าเหล่าลูกๆ ของแร๊ปเพอร์จะเดินตามรอยเท้าแม่ๆ ของเขาหรือไม่...



WATCH




ภาพ : NICKI MINAJ

WATCH

คีย์เวิร์ด: #NickiMinaj #Pregger #Papabear