FASHION

เก็บตกลุคสุดแซ่บ! เมื่อเหล่าคนดังกลายเป็นตัวการ์ตูนในปาร์ตี้ส่งท้ายปี

     เพิ่งจะผ่านไปได้ไม่นาน สำหรับช่วงเวลาแห่งความสุขอย่างเทศกาลปีใหม่ ที่ทุกคนต่างพากันเฉลิมฉลองกันอย่างสนุกสนาน ไม่เว้นแม้แต่เหล่านักร้อง และเซเลบริตี้ชื่อดังระดับโลก สำหรับปีนี้อีกหนึ่งคนที่เป็นที่จับตามองก็เห็นว่าจะหนีไม่พ้นนักร้องสาวสุดฮอตอีกคนหนึ่งแห่งวงการ อย่าง Taylor Swift ที่งานนี้เธอขอเป็นเจ้าภาพในการจัดงานปาร์ตี้ต้อนรับปีใหม่ 2019 ด้วยตัวเอง ที่นอกจากความสนุกสนานที่เหล่าแฟนคลับของเธอคงได้เห็นกันไปแล้วบนหน้าอินสตาแกรม อีกหนึ่งไฮไลต์ที่หลายคนต้องพูดถึงเลยก็คือ เรายังได้เห็นการรวมตัวของเหล่าเพื่อนๆ เซเลบริตี้ชื่อดังที่มาร่วมงานในครั้งนี้มากมาย ตั้งแต่ Gigi Hadid, Blake Lively หรือแม้แต่ Ryan Reynolds เองก็ตาม

1 / 5

ภาพ : taylorswift


2 / 5

ภาพ : taylorswift


3 / 5

ภาพ : taylorswift


4 / 5

ภาพ : taylorswift


5 / 5

ภาพ : gigihadid


     แต่ก็คงจะไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่ เพราะอย่างที่เราทราบกันดีว่า เทย์เลอร์ สวิฟต์ นับเป็นศิลปินอีกคนที่อยู่ในวงการนี้มานาน และมีเพื่อนเซเลบริตี้ชื่อดังมากกมาย แต่ที่น่าสนใจคือ การรวมตัวของเพื่อนๆ ของเธอในครั้งนี้ไม่ธรรมดาเหมือนครั้งไหนๆ เพราะธีมงานปาร์ตี้ในครั้งนี้คือ "dress like your childhood hero." หรือ การแต่งตัวเป็นฮีโร่ในวัยเด็กของแต่ละคนนั่นเอง งานนี้เราจึงได้เห็นแขกรับเชิญแต่ละคนพาเหรดตัวละครที่หลุดมาจากทั้งภาพยนตร์ การ์ตูน และนิยาย มาให้ยลโฉมกันมากมาย เริ่มต้นจากเจ้าภาพของงาน เทย์เลอร์ สวิฟต์ ที่เธอขอแปลงร่างเป็น แอเรียล ตัวละครเงือกสาวจากการ์ตูนดิสนีย์เรื่อง The Little Mermaid ตามมาด้วย Gigi Hadid ที่มาในลุคของ Mary Poppins ที่กำลังเป็นที่พูดถึงในขณะนี้ หรือจะเป็น Blake Lively ในลุคของตัวละคร Dorothy Gale จากภาพยนตร์เรื่อง The Wizard of Oz

 

     นอกจากนี้ ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเจ้าตัว ยังได้โพสต์ภาพปาร์ตี้ครั้งนี้ ที่มีอีกหลายลุคน่าสนใจของแขกรับเชิญในงานปาร์ตี้ฉลองปีใหม่ พร้อมกับแคปชั่นว่า “Mary Poppins, Audrey, Ariel, Ms. Frizzle, Cinderella, Gwen, Mr. Toad, Avril, Nancy Drew, Posh Spice, Rizzo, Frida Kahlo, Steve Irwin และ Dorothy ปีใหม่ปีนี้พวกเราตัดสินใจที่จะแต่งตัวเป็นเหล่าฮีโร่ในวัยเด็ก พร้อมที่จะส่งความรัก และความหวังให้กับทุกคนในปี 2019 ที่จะถึงนี้” งานนี้เลยกวาดยอดไลก์ไปกว่า 2 ล้านครั้ง เพราะแค่นี้ก็รู้แล้วว่าปาร์ตี้ครั้งนี้ต้องสนุกมากแน่นอน



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #TaylorSwift #Party #NewYear2019