FASHION

เผยภาพถ่ายแรกของ Psalm West ลูกคนล่าสุดของคิม คาร์ดาเชียน

ภาพ : refinery 29

 

     ดูคล้ายกับว่าอาณาจักรครอบครัวคาร์ดาเชียน-เวสต์นั้น กำลังเติบโต และขยายพื้นที่มากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อล่าสุดครอบครัวเซเลบริตี้แห่งยุคยังได้มีข่าวดีให้เหล่าแฟนคลับได้ร่วมชื่นชมไปพร้อมๆ กัน กับการลืมตาดูโลกของสมาชิกคนใหม่ล่าสุดอย่าง Psalm West ลูกคนที่ 4 ของสาวคิม คาร์ดาเชียน และคานเย่ เวสต์ เมื่อวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา ด้วยวิธีการอุ้มบุญ ตามที่เธอได้เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้เมื่อช่วงปลายปี 2561 ที่ผ่านมา...

     โดยในช่วงไม่กี่วันที่มีข่าวของการลืมตาดูโลกของสมาชิกใหม่คนนี้ สาวคิม คาร์ดาเชียน และคานเย่ เวสต์ ยังได้พร้อมแบ่งปันความสุขของครอบครัวครั้งใหม่ครั้งนี้ ด้วยการแบ่งปันรูปภาพแรกของ Psalm West สมาชิกครอบครัวคนล่าสุดของพวกเขาไปทั่วโลกผ่านบัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัวของคิม คาร์ดาเชียนอีกด้วย ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่เหล่าแฟนคลับได้เห็นเจ้าตัวน้อย Psalm West ก็ว่าได้

1 / 3

ภาพถ่ายของ Psalm West ลูกคนที่ 4 ของครอบครัว Kardashian-West / ภาพ : femalefirst.co.uk


2 / 3

ข้อความวันแม่สากลจากคานเย่ เวสต์ ถูกโพสต์ลงบนโซเชียลมีเดียของคิม คาร์ดาเชียน / ภาพ : kim kardashian


3 / 3

คิม คาร์ดาเชียน และคานเย่ เวสต์ที่งาน Met Gala ประจำปี 2019 / ภาพ : refinery29


     คิม คาร์ดาเชียน และคานเย่ เวสต์ ได้แบ่งปันภาพถ่ายพิเศษของสมาชิกตัวน่้อยดังกล่าวนี้ ผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัว ที่มาพร้อมกับข้อความแสนหวานเนื่องในวันแม่สากลจากคานเย่ เวสต์ ผู้เป็นพ่อว่า  “นับเป็นวันแม่ที่สวยงาม ด้วยการลืมตาดูโลกของของลูกคนที่สี่ สมาชิกคนใหม่ล่าสุดของเรา  ซึ่งถือว่าเป็นพระที่พระเจ้าประสาทให้แก่เราทั้งคู่  และตอนนี้เรามีทุกสิ่งที่เราต้องการแล้ว” หรือแม้แต่ตัวของคิมเอง ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ลูกสี่อย่างเต็มตัว ที่ยังอดชมไม่ได้ว่าลูกคนนี้ช่างมีหน้าตาเหมือนกับพี่น้องของเขาอีกด้วย 

     ทว่าในความเป็นจริงแล้ว สิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้การได้ต้อนรับ Psalm West ลูกคนที่สี่ของครอบครัวเซเลบริตี้แห่งยุค ก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของธุรกิจบันเทิง และความเข้มข้นในการเป็นผู้ทรงอิทธิพลในด้านต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นตามมา พร้อมกับเม็ดเงินอีกมหาศาลอย่างแน่นอน นั่นนับเป็นเรื่องที่น่าจับตามองเช่นกัน



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #KimKardashian #KanyeWest