FASHION

Netflix คืนชีพครอบครัวสุดเพี้ยน ประกาศสร้างซีรีส์ 'Addams Family' อย่างเป็นทางการ

คาแร็กเตอร์ของ Wednesday ตัวละครลูกสาวคนโตของครอบครัวสุดเพี้ยนนี้ จะถูกดึงขึ้นมาเป็นตัวละครนำ

     กลายเป็นเซอร์ไพรส์สำหรับเหล่าแฟนคลับสาวกการ์ตูน และภาพยนตร์แนวตลกหลอนสุดคลาสสิกของครอบครัวสุดประหลาดอย่าง Addams Family ทันที หลังจากที่ทางสตรีมมิ่งเน็ตฟลิกซ์ได้ออกมาคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้วว่า กำลังมีแผนที่จะสร้างซีรีส์เวอร์ชั่นคนแสดง (Live Actions) ความยาว 8 ตอนจบของ อดัมส์ แฟมิลี่ โดยจะดึงเอาคาแร็กเตอร์ของ Wednesday ตัวละครลูกสาวคนโตของครอบครัวสุดเพี้ยนนี้ขึ้นมาเป็นตัวละครนำ ที่ได้ผู้กำกับมากความสามารถอย่าง Tim Burtons มานั่งแท่นกำกับเองทุกตอนอีกด้วย

     ทั้งนี้ซีรีส์เรื่องดังกล่าวยังจะได้ Al Gough และ Miles Millar จาก Smallville มาเขียนบท โดยจะเล่าเรื่องของเวนส์เดย์ในขณะที่เธอเรียนอยู่ที่ Nevermore Academy เพื่อฝึกพลังวิเศษ ซึ่งมีการฆาตกรรมต่อเนื่องเกิดขึ้นในเมืองใกล้เคียง และเธอจะได้ไปช่วยสืบคดีนั้น พร้อมกับเส้นเรื่องในการแก้ปริศนาจากหลายสิบปีก่อนที่เกี่ยวกับพ่อแม่ของเธออีกด้วย

     สำหรับ Addams Family นั้นถือกำเนิดขึ้นครั้งแรกในรูปแบบของการ์ตูนวาดที่ปรากฏอยู่ในนิตยสาร New Yorker ก่อนที่ต่อมาในช่วงปี 1960s การ์ตูนชุดนี้จะถูกนำมาดัดแปลงเป็นหนังตลกชุดทางโทรทัศน์ และกลายเป็นภาพยนตร์ครั้งแรกออกฉายทางโรงภาพยนตร์ในปี 1991 ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจนต้องสร้างภาค 2 ตามมาในปี 1994 โดยทั้ง 2 ภาคนั้นได้ Barry Sonnenfeld มานั่งแท่นกำกับด้วยตัวเอง และล่าสุดในปี 2019 ที่ค่าย MGM ยังได้ปัดฝุ่นความคลาสสิกอีกครั้ง คืนชีพครอบครัวอดัมส์ในรูปแบบแอนิเมชั่น ที่ครั้งนี้คงต้องติดตามว่าเวอร์ชั่นเน็ตฟลิกซ์จะออกมาเป็นอย่างไร

ข้อมูล : Netflix

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Netflix #AddamsFamily