FASHION

ดูไปช็อปไป! Netflix เตรียมเปิดร้านออนไลน์ ให้เหล่าสาวกได้ช็อปแฟชั่นไอเท็มจาก 'Emily In Paris'

ตอบโจทย์สายแฟ(ชั่น)กว่าครั้งไหน ชอบชิ้นไหนก็กดช็อปได้เลยทันที

     หลังจากประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นในซีซั่นแรก อีกทั้งซีซั่นที่ 2 ก็กำลังจะลงฉายผ่านสตรีมมิ่งเน็ตฟลิกซ์ในช่วงปลายเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ ทว่าการกลับมาของ Emily In Paris ซีซั่นที่ 2 นี้มีความพิเศษที่มากกว่าเดิม เมื่อมีการรายงานว่าทางเน็ตฟลิกซ์ได้ร่วมมือกับ ViacomCBS ในการเปิดร้านค้าออนไลน์ ให้เหล่าแฟนคลับได้เลือกซื้อแฟชั่นไอเท็มชิ้นที่ถูกใจจากซีรีส์ได้ด้วยตัวเอง เพื่อตอบสนองต่อกระแสนิยมในประเด็นแฟชั่นของซีรีส์เรื่องดังกล่าวที่ยังคงถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องนั่นเอง

     โดยสินค้าที่จะถูกวางขายในร้านค้าออนไลน์แห่งนี้จะรวมตั้งแต่แฟชั่นไอเท็มอย่างพวกแจ็กเก็ตลายตาราง, หมวกทรงเบเรต์ และจิวเวลรีชิ้นสะดุดตา ที่ถูกสวมใส่โดยเหล่าตัวละคร จากหลากหลายแบรนด์ที่อยู่ในเครือเดียวกันกับแบรนด์ Chanel อีกทั้งยังรวมไปถึงเหล่าชุดนอนผ้าไหม และกระเป๋าจากแบรนด์ฝรั่งเศสที่เป็นสินค้ายอดนิยมของชาวต่างชาติอีกด้วย

     สำหรับซีรีส์เรื่อง Emily In Paris นับเป็นซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากอีกหนึ่งเรื่องบนเน็ตฟลิกซ์ โดยสามารถกวาดยอดการสตรีมมิ่งไปได้มากถึงเกือบ 60 ล้านสตรีมมิ่งตลอดการเข้าฉาย และโปรเจกต์ดังกล่าวก็นับเป็นอีกหนึ่งมิติใหม่ของการดูซีรีส์ ที่ถูกคาดการณ์เอาไว้ว่าจะเป็นต้นแบบในการกรุยทางให้กับซีรีส์สายแฟ(ชั่น)เรื่องอื่นๆ บนสตรีมมิ่งเน็ตฟลิกซ์ให้มีบริการเช่นเดียวกันนี้ต่อไปอย่างแน่นอน

     

 

ข้อมูล : WWD

WATCH

คีย์เวิร์ด: #EmilyInParis #EmilyInParis2 #Netflix