FASHION

เจ้าหน้าที่พบศพ Naya Rivera นักแสดงจากซีรีส์ชื่อดัง 'Glee' แล้ว สันนิษฐานจมน้ำเสียชีวิต

มีรายงานอย่างเป็นทางการแล้วว่า เจ้าหน้าที่ได้พบศพของ Naya Rivera นักแสดงชื่อดังจากซีรีส์ "Glee" หลังจากที่เธอได้หายตัวไปโดยไม่ทราบสาเหตุในพื้นที่ทะเลสาบ Piru ทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา ขณะที่เธอได้เช่าเรือไปเที่ยวกับ Josey Dorsey ลูกชายวัย 4 ปี โว้กจึงขอแสดงความเสียใจไว้ ณ ที่นี่

     นับเป็นอีกข่าวเศร้าของวงการฮอลลีวู้ด เมื่อมีรายงานอย่างเป็นทางการแล้วว่า เจ้าหน้าที่ได้พบศพของ Naya Rivera นักแสดงชื่อดังจากซีรีส์ "Glee" หลังจากที่เธอได้หายตัวไปโดยไม่ทราบสาเหตุในพื้นที่ทะเลสาบ Piru ทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา ขณะที่เธอได้เช่าเรือไปเที่ยวกับ Josey Dorsey ลูกชายวัย 4 ปี

     โดยตามรายงานของเจ้าหน้าที่นายอำเภอ Bill Ayub จากหลักฐาน และพยานแวดล้อม พบว่าไม่มีความผิดปกติใดที่แสดงให้เห็นว่าเป็นการฆ่าตัวตาย หรือการทำผิดกฎหมายใดๆ อีกทั้งโจซี่ลูกชายของนาย่า ยังได้ให้ปากคำกับทางผู้สอบสวนไว้ก่อนหน้านี้อีกว่า ทั้งคู่ได้ว่ายน้ำอยู่ด้วยกันในทะเลสาบ ก่อนที่แม่ของเขาจะช่วยพาเขากลับขึ้นไปบนเรือที่ได้ทำการเช่ามา แต่เมื่อโจซี่ได้หันกลับไปมองหาคุณแม่ของเธอ ก็พบว่าเธอได้จมหายไปแล้ว

     ทั้งนี้การปฏิบัติการหาร่างของเจ้าหน้าที่กินเวลานานกว่า 5 วัน โดยมีหลักฐานปรากฏ ที่สามารถสันนิษฐานได้ว่า เธอได้เสียชีวิตจากการจมน้ำ เนื่องจากหลักฐานการให้ปากคำของลูกชายของเธอ รวมไปถึงข้าวของเครื่องใช้อย่าง กระเป๋าสตางค์ และบัตรประชาชนที่ยังคงอยู่ครบ ประกอบกับภาพจากกล้องวิดีโอ และเสื้อชูชีพที่เหลืออยู่บนเรือดังกล่าวอีกหนึ่งตัวนั่นเอง

     อย่างไรก็ตามโว้กประเทศไทยจึงขอแสดงความเสียใจไว้ ณ ที่นี่...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Glee #NayaRivera