FASHION

เซอร์ไพรส์ทั้งวงการ! Naomi Campbell ให้กำเนิดทายาทคนแรกในวัย 50 ปี

เธอกล่าวเอาไว้ได้อย่างซาบซึ้งว่า "คงไม่มีความรักใด ยิ่งใหญ่ไปกว่านี้อีกแล้ว"

     ถือเป็นข่าวสุดเซอร์ไพรส์ของวงการแฟชั่นโลก เมื่อซูเปอร์โมเดลชื่อดังอย่าง Naomi Campbell ได้โพสต์ภาพถ่ายเท้าเด็กที่ยืนอยู่บนฝ่ามือของเธอ ลงบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นความว่า "เธอช่างรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่เด็กคนนี้ได้เลือกเธอเป็นแม่ และไม่สามารถจะสรรหาคำใดๆ มาอธิบายได้ถึงความรู้สึกผูกพันตลอดชีวิตของเธอกับนางฟ้าตัวน้อย" ก่อนจะทิ้งท้ายว่า "คงไม่มีความรักใดยิ่งใหญ่ไปกว่านี้อีกแล้ว"


     บนโพสต์อินสตาแกรมดังกล่าว ยังมีคนดังจากทั้งวงการแฟชั่น และวงการบันเทิง เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็น Janet Jackson, Marc Jacobs, Erin O'Conner และอีกมากมาย พร้อมกวาดยอดไลก์ไปกว่าครึ่งล้านไลก์ในเวลาเพียงไม่ถึง 5 ชั่วโมง และเมื่อย้อนกลับไปในปี 2018 นาโอมิยังเคยได้ให้สัมภาษณ์ใน Vogue Arabia ถึงมุมมองการเป็นแม่ของเธอเอาไว้ว่า "ในอนาคตฉันอาจจะมีลูกก็ได้ ฉันชอบอยู่กับเด็ก ทุกครั้งที่ฉันอยู่กับเด็ก ฉันจะกลายเป็นเด็กหญิงคนหนึ่ง ฉันคงจะมีความสุขมากที่ได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง"

     อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมถึงข้อมูลของวันเวลาที่คลอด หรือการตั้งครรภ์ของเธอก่อนหน้านี้ มีเพียงแต่ข้อมูลเรื่องเพศของทารกคนนี้ว่าเป็นเพศหญิงเท่านั้น กระนั้นก็นับว่าเป็นข่าวดีของทั้งวงการนางแบบโลก และซูเปอร์โมเดลวัย 50 ปี ที่โว้กขอร่วมแสดงความยินดีมา ณ ที่นี้



WATCH




ข้อมูล : British Vogue, WWD

WATCH

คีย์เวิร์ด: #NaomiCampbell