FASHION

ล่องเรือสู่ 'Myconian Villa Collection' บนเกาะมิโคนอส สวรรค์แห่งการพักผ่อนริมทะเลกรีซ

     ปฎิเสธไม่ได้ว่า บนฟีดอินตราแกรมของสาวสายแฟ(ชั่น) ช่วงเดือนมิถุนายนถึงกันยายนที่ผ่านมานั้น เต็มไปด้วยภาพชุดบิกินี ที่มีฉากหลังเป็นเมืองสุดฮิตในช่วงซัมเมอร์อย่าง Capri, South of France, Porto Cervo, Ibiza, Croatia และที่ขาดไม่ได้เลยคือ เมืองปาร์ตี้สุดฮิตของประเทศกรีซอย่าง Mykonos (มิโคนอส) ที่เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ที่ผ่านมา บรรดาสาวฮ็อตอย่าง Gigi Hadid, Bella Hadid, Kendall Jenner, Joan Smalls, Shanina Shaik และเหล่านางแบบวิคตอเรียซีเคร็ต ยังได้ยกกองทัพไปปักหลักกันที่เมืองนี้มาแล้ว

     แม้ว่า Mykonos จะขี้นชื่อเรื่อง Beach Party หรือ ปาร์ตี้ริมชายหาด ทว่าวิวทิวทัศน์ตลอดริมชายหาด กระทั่งภูเขาทะเลทราย ก็นับเป็นอีกสิ่งที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้ไม่น้อย และเมื่อ Mykonos ได้กลายเป็นเมืองสุดฮิตเช่นนี้ การหาที่พักจึงไม่ใช่เรื่องง่าย แต่วันนี้โว้กจะพาผู้อ่านไปทำความรู้จักกับโรงแรมที่ขี้นชื่อของที่นี่กัน...

 

     ไม่ว่าคุณจะอยากปาร์ตี้แบบสุดเหวี่ยงกับ Gigi Hadid ที่ Scorpio หรือพักผ่อนในพื้นที่สระว่ายน้ำส่วนตัว Myconian Villa Collection ที่แห่งนี้ก็มีให้คุณเลือกทั้งสองอย่าง ซึ่งคุณก็จะได้เพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์สุดลูกหูลูกตาของชายหาดของทะเลกรีซ ที่อยู่ไม่ห่างจาก Elia Beach มากนัก แต่ถ้ายังไม่เคยไปเยือนกรีซ อย่างน้อยที่สุดคุณก็คงต้องเคยได้ยินว่า "อาหารที่นี่อร่อยมาก" และแม้ว่าจะมีร้านอาหารเรียงรายให้เลือกมากมายบนเกาะแห่งนี้ ที่ก็ไม่มีที่ไหนสู้ที่  Cabbanes Restaurant ได้ ด้วยการคัดสรรอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนสุดเลิศล้ำ พร้อมกับอาหาร gourmet สุดหลากหลาย ที่มาพร้อมกับการเลือกสรรวัตถุดิบของทางร้านมาใช้ในการปรุงอาหารแบบธรรมชาติอีกด้วย

1 / 4

ภาพบรรยากาศภายในบริเวณของ Myconian Villa Collection


2 / 4

ภาพบรรยากาศภายในบริเวณของ Myconian Villa Collection


3 / 4

ภาพบรรยากาศภายในบริเวณของ Myconian Villa Collection


4 / 4

ภาพบรรยากาศภายในบริเวณของ Myconian Villa Collection




WATCH




     ถ้าแสงอาทิตย์ทำให้คุณเหนื่อยล้า เราขอแนะนำให้ลองเข้าไปผ่อนคลายที่ Rejuvenation Spa ดู แม้ว่าสิ่งอำนวยความสะดวกข้างในจะเป็นไปแบบทันสมัย แต่สปาแห่งนี้ใช้วิธีการนวดผ่อนคลายแบบกรีกโบราณ ที่จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายทั้งจากภายนอก และภายใน

     ปิดท้ายด้วยการบริการของ Myconian Villa Collection ที่เราการันตีได้เลยว่า "เป็นการบริการระดับห้าดาว" ที่รับรองได้เลยว่าคุณจะมีความสุข และได้รับประสบการณ์ที่ดีจากการมาเยือน Mykonos แน่นอน...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VogueTravel #VogueFoodGuides