FASHION

#MyBeer การโคจรมาพบกันของ 2 ศิลปินไทย กับเครื่องดื่มที่สนับสนุนให้คุณเป็นตัวของตัวเอง

Individuality is equality

ถือเป็นการโคจรมาพบกันครั้งสำคัญของ 2 ศิลปินไทยชื่อดังอย่าง "เข็ม-กรัชเพชร อิสระ" ดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์ KEM ISSARA ขวัญใจแฟชั่นนิสต้าสาวไทย และ ก้อง-กันตภณ เมธีกุล ศิลปินและนักวาดภาพประกอบหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานโดยดึงเอกลักษณ์ของตัวเองตีความผ่านคอนเซปต์ภายใต้แนวคิดของ My Beer เครื่องดื่มเพื่อคนรุ่นใหม่กับแคมเปญส่งเสริมความหลากหลายและเชิดชูเอกลักษณ์เฉพาะตัวของปัจเจกบุคคล จากความเชื่ออย่างแรงกล้าที่ว่า "มนุษย์เราทุกคนล้วนมีความเป็นตัวของตัวเอง ไม่มีใครเหมือนใคร ทั้งความคิด ความเห็น และความชอบที่แตกต่างกัน แต่ทุกคนก็อยู่ในสถานะเท่าเทียมกันหมดในฐานะ.......มนุษย์

1 / 15



2 / 15



3 / 15



4 / 15



5 / 15



6 / 15



7 / 15



8 / 15



9 / 15



10 / 15



11 / 15



12 / 15



13 / 15



14 / 15



15 / 15



ผลงานของทั้งคู่ถูกถ่ายทอดผ่านการแสดงใน Fashion Exhibition Party จัดแสดงผลงานของ เข็ม-กรัชเพชร และก้อง-กันตภณ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวของผู้หญิง เชื่อมโยงกับธรรมชาติ ในมุมมองที่แตกต่างกัน ผสมผสานกับงานไฟจาก zieght นอกเหนือจากนั้นในงานนี้ยังรวบรวมผู้คนจากต่างวงการมารวมตัวกันในที่เดียว ไล่ตั้งแต่บุคคลในแวดวงแฟชั่น ศิลปะ ดีเจ เชฟ ไปจนถึงเซเลบริตี้หนุ่มสาวสังคม เพื่อทลายกำแพงทางความคิดที่อาจถูกแบ่งแยกด้วยสายงาน ให้ทุกคนกล้าที่จะแสดงออกถึงตัวตนและจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ซึ่งมักเกิดจากการเชื่อมโยงกันของวงการต่างอุตสาหกรรม 

 

แคมเปญของ My Beer ครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจแห่งปีที่ยังคงต่อเนื่องไปตลอดปี 2019 ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ My Beer Club



WATCH




WATCH